Pogba đang rất mơ hồ về chấn thương

11:45 Thứ bảy 18/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTrong một chia sẻ mới đây, Paul Pogba thừa nhận anh cũng không biết tình hình chấn thương của mình lúc này là như thế nào.

Sau khi trận đấu với Newcastle trong dịp Boxing Day khép lại, Pogba đã không ra sân thi đấu thêm 1 lần nào nữa cho Man Utd. Theo thông báo của Quỷ Đỏ, tiền vệ người Pháp đã gặp phải một vấn đề về cổ chân, và mới đây anh cũng đã được tiến hành phẫu thuật để điều trị.

Trong lúc nằm viện, Pogba vẫn rất chăm chỉ cập nhật tình hình của bản thân trên trang cá nhân. Tuy nhiên cựu ngôi sao của Juventus cũng đang tỏ ra rất mơ hồ với tình hình chấn thương hiện tại, khi cho biết:

Pogba đang rất mơ hồ về chấn thương  - Bóng Đá

 Pogba cũng không nắm rõ được tình trạng chấn thương đang gặp phải.

"Chào các bạn, tôi lại làm video nữa đây. Tôi không biết liệu mọi thứ có ổn chưa, tôi không biết mình còn cảm thấy tỉnh táo hay không, nhưng hiện thì tôi trong không có vẻ tỉnh táo lắm."

"Nếu các bạn hỏi rằng mọi thứ vẫn đang diễn ra tốt đẹp chứ, thì tôi không biết. Tôi chưa thể cảm nhận được các ngón chân của mình. Tôi vẫn còn sống, và đó là tin mừng. Tôi sẽ tiếp tục gửi đến cho các bạn những cập nhật mới nhất nhé."

Trong giai đoạn Pogba chưa biết khi nào mới có thể trở lại thi đấu, Man Utd đang xúc tiến mang về Old Trafford một sự thay thế mang tên Bruno Fernandes từ Sporting CP. 

Theo truyền thông tại Anh, hiện Bruno Fernandes cũng đã lên đường sang Anh và dự kiến sẽ có mặt tại Manchester trong 24 giờ tới.

Kỳ Anh | 10:47 18/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục