Pogba bị đình chỉ, người đại diện phá vỡ im lặng

06:42 Thứ ba 12/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Goal, người đại diện của Paul Pogba nhanh chóng lên tiếng về án phạt sốc dành cho cầu thủ.

 

Paul Pogba bị phát hiện dương tính với testosterone, một chất cấm, sau trận đấu giữa Juventus và Udinese ở Serie A. Điều này khiến tiền vệ người Pháp nhận án phạt đình chỉ thi đấu.

Với tội doping, cựu sao Man Utd có thể bị cấm từ 2 đến 4 năm trong trường hợp anh kháng án bất thành. Pogba có 3 ngày để đưa ra sự phản biện của mình.

Trước tình cảnh khó khăn của Pogba, người đại diện cho cầu thủ này là Rafaela Pimenta ngay lập tức lên tiếng chia sẻ. Trích dẫn từ Goal, Pimenta cho biết:

“Chúng tôi đang chờ phân tích phản biện và cho đến lúc đó chúng tôi không thể nói bất cứ điều gì. Điều chắc chắn là Paul Pogba không bao giờ muốn phá vỡ các luật lệ về doping".

Paul Pogba's agent releases statement following 'provisional ban' for failing anti-doping test - Bóng Đá

 Pogba nhận án phạt do dương tính với chất cấm.

Pogba đã trải qua khoảng thời gian đầy biến động ở Juventus và chỉ ra sân 12 lần cho gã khổng lồ Serie A kể từ khi gia nhập câu lạc bộ từ Manchester United vào năm 2022. Anh từng là nạn nhân của một âm mưu tống tiền được cho là liên quan đến anh trai mình.

Nhà vô địch World Cup 2018 còn từng tiết lộ về ý định giã từ sự nghiệp bóng đá.

Lữ Phong | 05:44 12/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục