Pochettino phá vỡ im lặng về hung tin của Chelsea

23:09 Thứ sáu 12/04/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Football London, Mauricio Pochettino trả lời phỏng vấn đề tình hình chấn thương của Chelsea.

Năm ngày sau chuyến làm khách gần nhất của The Blues trước Sheffield United, trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 2-2, HLV Mauricio Pochettino chuẩn bị cho một thử thách khác tại Stamford Bridge gặp Everton.

Trước thềm ra quân, Chelsea xác nhận mất Enzo Fernandez và Axel Disasi vì chấn thương. Nói về 2 cậu học trò, Pochettino phát biểu:

"Vâng, chúng tôi sẽ xem xét. Họ đang được đánh giá tình hình chấn thương. Cả hai có nhiều loại vấn đề chấn thương khác nhau. Chúng tôi không tin rằng đó là những vấn đề lớn nhưng chúng tôi sẽ xem liệu chúng có sẵn sàng hay không.

"Hiện tại, họ chưa tập luyện sau trận gặp Sheffield. Chúng tôi không biết liệu họ có thể đá trận gặp Everton hay không".

Mauricio Pochettino said on Enzo and Disasi injuries - Bóng Đá

 Pochettino nói về chấn thương của Enzo và Disasi.

Enzo và Disasi là 2 cái tên mới nhất gia nhập "bệnh viện" Chelsea. Pochettino ngao ngán chưa từng trải qua mùa giải đối diện nhiều ca chấn thương như hiện tại:

"Đây là một mùa giải đặc biệt đối với chúng tôi vì chúng tôi đang phải chịu đựng nhiều ca chấn thương. Chúng tôi cần chấp nhận thực tế và đội bóng cần có thái độ tích cực với những cầu thủ chúng tôi lành lặn, cũng như những cầu thủ trẻ sắp bước lên đội một từ học viện. Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu vào thứ Hai".

Lữ Phong | 22:11 12/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục