Pochettino nói thẳng trình độ của Ten Hag

00:17 Thứ tư 06/12/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc phỏng vấn được trích dẫn bởi Fabrizio Romano, thuyền trưởng Chelsea đã đưa ra những nhận xét về người đồng nghiệp.

Erik ten Hag đang vấp phải những sự hoài nghi sau màn khởi đầu không như mong đợi của Manchester United. Hơn thế nữa, thuyền trưởng người Hà Lan còn được đồn đoán thiếu năng lực quản trị phòng thay đồ và điều đó đã dẫn đến những mâu thuẫn không đáng có giữa ông với một số ngôi sao Man Utd.

Trước tình hình hiện tại, đã xuất hiện không ít đồn đoán về việc Ten Hag có thể sẽ trở thành vị thuyền trưởng tiếp theo bị Quỷ đỏ sa thải.

Tình thế của Ten Hag hiện tại: tưởng khó mà lại dễ - Bóng Đá

 Ten Hag đang đối diện với vô vàn khó khăn. 

Tuy nhiên trên góc nhìn của các huấn luyện viên, nhà cầm quân 53 tuổi vẫn là cái tên được đánh giá cao. Chia sẻ trong cuộc họp báo mới đây, HLV Mauricio Pochettino đã thẳng thắn nhận xét về Ten Hag:

"Ông ấy là một huấn luyện viên tuyệt vời.

Khi tôi còn dẫn dắt Tottenham đối đầu với Ajax, mọi người đều nói về Ajax hoặc ông ấy. Với tôi, đó là một huấn luyện viên tài ba”.

Pochettino từng nhận thất bại trước Ten Hag tại bán kết Champions League 2018/19. Và ông sẽ đứng trước cơ hội để trả món nợ này, khi Chelsea chuẩn bị đại chiến Man Utd tại vòng 15 Premier League. 

Trường Sơn | 23:19 05/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục