Pochettino nhận ra 3 cầu thủ bất khả xâm phạm để đấu Man City

00:15 Chủ nhật 12/11/2023

TinTheThao.com.vnTiếp đón Manchester City, HLV Mauricio Pochettino có thể tin tưởng vào bộ ba đang chơi tốt tại Chelsea.

Rạng sáng thứ 3 chứng kiến một trong những trận đấu kỳ lạ nhất nhưng không kém phần gay cấn ở Premier League tính đến thời điểm hiện tại. Chelsea rời sân nhà Tottenham với trọn 3 điểm nhờ chiến thắng vang dội 4-1 ở phía bắc London. Mauricio Pochettino nói sau trận đấu:

"Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi đã buộc họ mắc quá nhiều sai lầm. Tôi nghĩ Tottenham chơi tốt hơn trong 15 phút đầu tiên và sau đó tôi nghĩ chúng tôi đã kiểm soát được thế trận. Tôi nghĩ màn trình diễn của đội rất tốt và đội bắt đầu buộc họ mắc sai lầm. Mọi thứ bạn thấy suốt trận đấu này là điều công bằng".

Mauricio Pochettino có ba cầu thủ không thể bỏ qua của Chelsea - Bóng Đá

 Chelsea vừa có một trận thắng đậm trước Tottenham trên sân khách.

Bẫy việt vị của Gà trống đã khiến đội khách gặp một số vấn đề tại sân vận động Tottenham Hotspur. The Blues phải nhờ đến một số cầu thủ chủ lực để hạ gục đội chủ nhà. Những cầu thủ như Cole Palmer, Reece James và Conor Gallagher đều chơi bóng có chủ đích xuyên thủng hàng phòng ngự đối phương. Không có gì ngạc nhiên khi cả 3 người họ đều nằm trong top 20 ngôi sao sở hữu thông số tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn nhất ở Premier League mùa này. Mặc dù James chỉ chơi 4 trận ở giải VĐQG mùa này, nhưng anh sở hữu khả năng tạo ra một cơ hội ngon ăn sau mỗi 90 phút.

Tương tự như vậy, Gallagher, người đã đeo băng đội trưởng nhiều lần trong mùa giải này khi James vắng mặt, cũng có 4 cơ hội thuận lợi được tạo ra. Tuyển thủ Anh đang chơi thứ bóng đá hay nhất trong sự nghiệp ở Chelsea cho đến nay và được cho là cầu thủ có phong độ ổn định nhất của CLB trong mùa giải này.

Palmer xếp trên hai đồng đội của mình với 5 lần tạo cơ hội, bên cạnh những người như Pedro Neto, Anthony Gordon, Bernardo Silva và Heung-min Son. Đó là thông số ấn tương để tân binh Chelsea hướng đến ngày  đối đầu với CLB cũ Manchester City tại Stamford Bridge.

Mauricio Pochettino có ba cầu thủ không thể bỏ qua của Chelsea - Bóng Đá

 Palmer sẽ là một cầu thủ để Chelsea kỳ vọng trước Man City.

Màn trình diễn của Palmer đã khiến sự vắng mặt của Christopher Nkunku trở nên dễ chịu hơn một chút đối với đại diện London. Palmer đang tỏa sáng ở bên cánh phải hoặc ở vị trí số 10, vị trí mà chúng ta đã thấy Nkunku sử dụng trong giai đoạn tiền mùa giải. Do dó, sẽ rất thú vị khi dư luận muốn biết Pochettino xếp cầu thủ người Pháp chơi ở đâu trong trường hợp chàng tân binh tái xuất.

Những người như James, Gallagher và Palmer đều gần như chắc suất trong đội hình Chelsea vào lúc này, nhất là khi phía trước đội bóng là trận đại chiến quan trọng gặp Man City. Chelsea đã thể hiện tốt trong các trận đấu với các đội bóng hàng đầu ở Premier League mùa này. Chủ Nhật là cơ hội khác để họ đưa ra tuyên bố thực sự trước các nhà ĐKVĐ giải đấu.

Muốn giành kết quả tốt trên sân nhà, James, Gallagher và Palmer phải thể hiện đẳng cấp cao nhất.

Lữ Phong | 23:17 11/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục