Pochettino hứa chắc một điều với Sterling

12:03 Thứ hai 18/09/2023

TinTheThao.com.vnHLV Pochettino nói về tương lai của ngôi sao người Anh trong màu áo ĐTQG, theo Daily Mirror.

Raheem Sterling đã không góp mặt cùng ĐT Anh trong 2 trận đấu gần đây với Ukraine và Scotland. Một số ý kiến cho rằng anh đã không còn được HLV Gareth Southgate coi trọng. Dù thế, thuyền trưởng Mauricio Pochettino của Chelsea vẫn tin tưởng sao chạy cánh người Anh. 

Poc hứa giúp Sterling trở lại tuyển Anh - Bóng Đá

 Sterling cần nỗ lực để lấy lại niềm tin từ Southgate.

Chia sẻ với Daily Mirror, Pochettino tiết lộ sẽ giúp cậu học trò hồi sinh sự nghiệp trong màu áo Tam sư: "Sterling tuyệt vọng về việc thi đấu cho ĐTQG. Chúng tôi đã nói chuyện, tôi bảo cậu ấy 'Chúng tôi sẽ giúp cậu giành lại vị trí ở đội tuyển. Cậu cần tập luyện và thi đấu tốt cho CLB, chắc chắn cậu sẽ gặp HLV và có nhiều cơ hội hơn để gia nhập đội tuyển'".

Sterling chuyển đến Chelsea từ Man City vào năm ngoái với giá 50 triệu bảng. Ngôi sao 28 tuổi đang có những đóng góp tích cực cho The Blues đầu mùa giải này khi sở hữu 2 pha lập công.

Thực tế, Sterling không phải hết hy vọng trở lại ĐT Anh. Nếu cầu thủ chạy cánh này giữ được phong độ ổn định, không có lý do gì Southgate lại không gọi anh lên tuyển. Để gây được chú ý, cựu sao Liverpool cần phát huy nhiều hơn nữa khả năng của mình tại Stamford Bridge.

Dương Quang | 11:33 18/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục