Pochettino được khuyên điều chỉnh vị trí cho Cole Palmer

10:33 Thứ năm 04/04/2024

TinTheThao.com.vnBình luận viên Gab Marcotti cho rằng HLV Mauricio Pochettino của Chelsea đã sử dụng Cole Palmer không đúng vị trí trong mùa giải này.

Palmer có thể nói là cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea mùa này, nhưng Marcotti tin rằng anh đang bị hạn chế khả năng bởi cách sắp xếp của Pochettino.

Phát biểu qua ESPN, Marcotti cảm thấy tuyển thủ Anh nên chơi ở vị trí số 10 và chứ không phải hoạt động rộng ở cánh phải: "Điều tôi muốn nói về những con số của cậu ấy là có rất nhiều quả phạt đền trong đó, và tôi cũng không nghĩ cậu ấy đã tìm được vị trí phù hợp của mình ở Chelsea."

 Palmer nhanh chóng thể hiện chất lượng ở Chelsea.

"Đó không phải lỗi của cậu ấy, nhưng khi cậu ấy chơi rộng bên cánh phải, cậu ấy luôn tiến vào trong, điều đó không sao cả. Có lẽ cậu ấy nên chơi số 10, nhưng điều đó đặt trách nhiệm lên hậu vệ phải, Malo Gusto."

Palmer gia nhập Chelsea từ Manchester City vào mùa hè năm ngoái với mức phí đến hơn 42 triệu bảng. Chelsea đã bị chỉ trích vì cho rằng họ đã có thêm một bản hợp đồng đắt đỏ vô lý. Tuy nhiên cầu thủ 21 tuổi nhanh chóng chứng minh mình là một quyết định đúng hiếm hoi của The Blues những năm qua.

Thanh Vũ | 09:35 04/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục