Pochettino: “Đó nên là một tấm thẻ đỏ”

00:51 Chủ nhật 14/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với talkSPORT sau chiến thắng trước Fulham, HLV Mauricio Pochettino của Chelsea thừa nhận hậu vệ Malo Gusto đáng lẽ nên bị đuổi khỏi sân sau pha vào bóng với Willian.

Chelsea đã giành trọn vẹn 3 điểm trước Fulham ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 21 Premier League với chiến thắng tối thiểu 1-0. Cầu thủ tạo nên khác biệt cho The Blues là tiền vệ Cole Palmer khi ngôi sao người Anh đã có tình huống thực hiện phạt đền thành công ở những phút cuối hiệp 1. 

Giành chiến thắng trong trận Derby London nhưng Chelsea có lẽ nên cảm thấy “may mắn” bởi đã không phải chơi thiếu người ngay ở hiệp 1.

Cụ thể trong tình huống tranh chấp với tiền đạo Willian bên phía Fulham, hậu vệ Gusto của The Blues đã có pha xoạc bóng đưa gầm giày nhắm thẳng vào phần cổ chân Willian nhưng trọng tài Anthony Taylor chỉ quyết định rút ra 1 tấm thẻ vàng cho ngôi sao người Pháp. 

‘Maybe it should be red’ – Chelsea boss Mauricio Pochettino agrees with Marco Silva rant on key moment - Bóng Đá

 Tình huống vào bóng nguy hiểm của Gusto (áo xanh) với Willian (áo trắng). 

Bình luận về pha bóng gây tranh cãi này, HLV Marco Silva bên phía Fulham đã không kiềm chế được cơn tức giận. 

“Đây là tình huống bước ngoặt của trận đấu”, Silva nói sau trận. “Gusto lẽ ra nên nhận thẻ đỏ, quá rõ ràng. Tôi biết các trọng tài sẽ rất khó để đưa ra quyết định đúng đắn nhưng tổ VAR đã không làm tốt nhiệm vụ. Taylor nên chạy ra màn hình để xem lại tình huống, đó hoàn toàn là một pha xấu chơi của Gusto”. 

Đồng ý với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, HLV Pochettino cũng cho rằng học trò của mình đáng lẽ nên bị truất quyền thi đấu. 

“Gusto khá may mắn khi không bị đuổi khỏi sân, tình huống đó nên là 1 tấm thẻ đỏ, Pochettino nói. “Tôi không phản đối ý kiến từ Silva và hiểu cho sự tức giận của ông ấy”. 

Ba điểm giành được trước Fulham giúp Chelsea tạm thời vượt mặt Manchester United cũng như Newcastle United để xếp thứ 8 trên BXH Premier League. Còn với Fulham, đoàn quân Silva chấp nhận tụt xuống vị trí thứ 13 với 24 điểm sau 21 trận. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 23:53 13/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục