Pochettino: "Có thể Ramos lúc này khác với năm 2014"

18:21 Thứ năm 07/10/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Paris Saint-Germain lên tiếng về cậu học trò đến nay vẫn chưa thể ra mắt đội bóng mới.

Không được Real Madrid gia hạn hợp đồng, Sergio Ramos quyết định đầu quân cho Paris Saint-Germain theo dạng chuyển nhượng tự do. Với đẳng cấp của mình, không ít người đặt niềm tin cựu thủ quân Los Blancos vẫn sẽ là bản hợp đồng hữu dụng cho đại gia nước Pháp.

Đáng tiếc ở CLB mới, chấn thương tiếp tục ám ảnh Ramos. Tính đến thời điểm hiện tại, trung vệ kỳ cựu thậm chí còn chưa ra mắt màu áo mới trong 1 trận cầu chính thức.

Pochettino: Maybe Sergio Ramos' current situation is different to what it was in 2014 - Bóng Đá

 Ramos chưa thể tái xuất sân cỏ.

Mới đây HLV Mauricio Pochettino đã thực hiện cuộc phỏng vấn qua Movistar+. Nhà cầm quân Argentina lên tiếng về cậu học trò 35 tuổi được Marca dẫn lại: "Có thể Ramos lúc này khác với năm 2014, hay khác với tình hình của [Lionel] Messi hay Neymar. Họ đều là những nhà vô địch vĩ đại, nhưng cũng cần thời gian thích ứng với tình hình hiện tại."

"Tất cả chúng tôi đều tin rằng PSG có lực lượng mạnh nhất, nhưng các cầu thủ cũng cần đạt phong độ cao nhất. Nếu họ có thể lấy lại đẳng cấp, rõ ràng PSG có thể hoàn tất bất kỳ mục tiêu nào. Cuộc chiến bắt đầu bằng việc phát huy tối đa năng lực của từng cá nhân, giống như dàn nhạc cần đồng điệu."

PSG hiện vẫn chưa phải cỗ máy hoàn hảo, thể hiện qua thất bại Stade Rennais 0-2 đầy bất ngờ ở trận cầu gần nhất.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Sergio Ramos trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 17:23 07/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục