Pochettino cảnh báo Chelsea về 2 cầu thủ tốc độ của M.U

21:28 Thứ tư 06/12/2023

TinTheThao.com.vnMauricio Pochettino cảnh báo các cầu thủ Chelsea hãy cẩn thận với mối đe dọa từ Marcus Rashford và Alejandro Garnacho.

Manchester United luôn trừng phạt đối thủ trong các pha phản công nhờ tốc độ của những cầu thủ như Rashford và Garnacho, trong khi Rasmus Hojlund cũng tự hào về sự nhanh nhẹn của mình. Tuy nhiên, tuyển thủ Anh đã bị chỉ trích vì màn trình diễn kém cỏi ở mùa giải này.

Pochettino đã gửi cảnh báo tới các cầu thủ của mình trước trận đấu: "Họ có những cầu thủ rất giỏi. Họ có tốc độ với các cầu thủ tấn công của mình và vì vậy chúng tôi không thể cho phép họ chuyển đổi trạng thái."

3 điểm nhấn trước đại chiến Man Utd - Chelsea - Bóng Đá

 Chelsea đang là đội được đánh giá cao hơn ở thời điểm hiện tại.

"Chúng tôi cần cẩn thận trong cách dứt điểm và để mất bóng. Tôi nghĩ chúng tôi cần phải thông minh vì họ có tốc độ nhờ Marcus Rashford và Alejandro Garnacho, những người có thể chuyển đổi rất nhanh."

Với tốc độ nhanh của Rashford và Garnacho, các cầu thủ của Chelsea sẽ cần phải xử lý bóng khéo léo. Đây được mong đợi sẽ là một trận chiến tuyệt vời khi James và Cucurella đều có mặt, sẽ chịu trách nhiệm ngăn chặn 2 cầu thủ của Man United.

Thanh Vũ | 20:30 06/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục