Play-off Olympic 2012: Chủ và khách đều đã sẵn sàng

14:35 Chủ nhật 25/03/2012

Việt Nam không giành được quyền lọt vào vòng play-off tranh vé tham dự Olympic London 2012 nhưng chúng ta là nước chủ nhà đăng cai vòng đấu này và SVĐ Mỹ Đình đã sẵn sàng đăng cai vòng đấu quan trọng này.

Buổi họp báo trước lượt trận đầu tiên (Ảnh: Minh Hoàng)

Ba đội tuyển Olympic môn bóng đá nam của Oman, Syria và Uzbekistan bước vào vòng play-off thi đấu vòng tròn tính điểm nhằm chọn ra đại diện cuối cùng giành vé tham dự Olympic London 2012 cùng với Nhật Bản Hàn Quốc và UAE đã có tấm vé trực tiếp. Và Việt Nam được lựa chọn là quốc gia trung lập đăng cai vòng đấu này.

Chiều nay (25/3), vòng play-off môn bóng đá nam Olymic London 2012 khu vực châu Á sẽ chính thức khởi tranh trên SVĐQG Mỹ Đình-Hà Nội với cuộc đọ sức giữa Olympic Oman và Olympic Syria. Các công tác chuẩn bị cho 3 trận đấu vòng này của chúng ta đã hoàn tất và tất cả chỉ còn chờ đợi màn trình diễn của ba vị khách.

Trước trận đấu đầu tiên của vòng đấu có tính chất quyết định này, HLV Paul Marie Joseph Le Guen cũng cho biết ‎ý kiến: “Chúng tôi không được đánh giá cao so với Syria và Uzbekistan. Bên cạnh đó, chúng tôi lại đang gặp khó khăn về lực lượng do chấn thương nhưng không vì thế mà Olympic Oman đánh mất đi sự tự tin của mình. Chúng tôi tôn trọng tất cả các đối thủ và sẽ nhập cuộc với tinh thần quyết tâm cao nhất. Đối đầu với Syria, chúng tôi sẽ cố gắng tận dụng mọi cơ hội và cần phải chơi tốt hơn so với trận gặp Saudi Arabia tại vòng loại thứ 3. Oman sẽ gây bất ngờ”, HLV của Oman phát biểu.

Trong khi đó, HLV Hitham Jatal cũng có những nhận định của riêng mình: “Tôi cho rằng cơ hội tại vòng play-off này được chia đều cho cả 3 đội. Tại vòng loại thứ 3, chúng tôi đã thi đấu hết mình, đặc biệt là trong trận gặp Nhật Bản. Thê nên, chúng tôi xứng đáng có mặt tại vòng đấu loại cuối cùng này và chúng tôi tin tưởng vào khả năng của mình. Oman đã có nhiều sự thay đổi. Điều quan trọng hơn là chúng tôi cần tập trung thể hiện đúng phong độ của mình. Chúng tôi có ước mơ giành vé tham dự Olympic London và chúng tôi sẽ nỗ lực để thực hiện điều đó”, HLV của Syria cho biết.

Lịch thi đấu vòng play-off Olyimpic 2012 – khu vực châu Á:

25/03 19h05
Olympic Syria vs Olympic Oman

27/03 20h00
Olympic Uzbekistan vs Olympic Syria

29/03 19h00
Olympic Oman vs Olympic Uzbekistan

Địa điểm: SVĐQG Mỹ Đình, Hà Nội

Trung Khánh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục