Pirlo 'nắn gân' Verratti: "Đừng nghĩ cậu ấy là tôi"

15:09 Thứ hai 27/03/2017 | 1

TinTheThao.com.vnAndrea Pirlo lên tiếng khẳng định, chẳng có cầu thủ có thể chơi bóng giống như anh, kể cả người được gọi là truyền nhân Marco Verratti.

Marco Verratti năm nay 24 tuổi, được giới chuyên môn nhận định là tài năng sáng giá nhất bóng đá Italia. Với nhãn quan chiến thuật cực tốt, kèm với kỹ năng chuyền bóng, kỹ thuật thượng thừa, Verratti được ví von là 'Pirlo đệ nhị' của làng bóng xứ sở mì ống.

Pirlo cảnh báo Verratti: 'Đừng nghĩ cậu ấy là tôi' - Bóng Đá

 Pirlo khẳng định, anh là cầu thủ độc nhất.

Tuy nhiên, đích thân Andrea Pirlo đã tuyên bố: "Nhiều người đã so sánh Marco Verratti với tôi và cá nhân tôi cũng khá thích cậu ấy nhưng, chúng tôi có phong cách thi đấu hoàn toàn trái ngược nhau.

Thành thật mà nói, tôi chẳng thấy ai hiện tại có thể chơi bóng giống như tôi. Rất nhiều tiền vệ tài năng đã xuất hiện nhưng không phải là mẫu cầu thủ kiểu playmaker như tôi." (Playmaker - người đá cao hơn hàng tiền vệ trung tâm, có nhiệm vụ nhận banh từ tuyến dưới để phát động tấn công).

Hiện tại, Marco Verratti đang nhận được khá nhiều lời đề nghị từ các ông lớn châu Âu. Trong khi đó, cá nhân Verratti chưa có được cảm hứng chơi bóng tốt nhất tại PSG, nhất là sau thất bại tan nát trước Barcelona và không loại trừ khả năng anh sẽ sớm rời sân Công viên các Hoàng tử trong kỳ CN mùa Hè tới đây.

Video kỹ năng chơi bóng của Pirlo vs Verratti:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 14:31 27/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục