Pique suýt rời Barca vì Pep Guardiola

20:15 Thứ ba 07/09/2021

TinTheThao.com.vnPique bắt đầu hẹn hò với Shakira vào năm 2011 và việc này đã làm thay đổi mối quan hệ của anh với Pep Guardiola.

Ngôi sao của Barcelona đã trải qua 4 năm dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola, giành được 3 chức vô địch La Liga và 2 Champions League trong thời gian họ làm việc cùng nhau.

Năm nay 34 tuổi, Pique đang ở trong những năm tháng hoàng hôn của sự nghiệp nhưng vẫn là một phần quan trọng của tuyến sau Barca khi đội bóng của Ronald Koeman nỗ lực xây dựng lại sau khi để mất Lionel Messi vào tay Paris Saint-Germain.

 Pique takes advantage of Lionel Messi's impending PSG debut - Bóng Đá

 Trung vệ người Catalan từng có thời gian chán nản ở Barca.

Kể từ năm 2011, Pique đã có mối quan hệ với siêu sao nhạc pop Shakira, người mà anh đã có chung 2 đứa con nhưng chưa kết hôn. Mới đây Pique tiết lộ rằng việc hẹn hò với ca sĩ này đã ảnh hưởng đến mối quan hệ của anh và Pep.

"Khi đó chúng tôi đạt đến một mối quan hệ căng thẳng, và ông ấy cũng như thế với phòng thay đồ nói chung. Cái tên Jose Mourinho được nhắc đến nhiều, Pep muốn được kiểm soát mọi thứ một cách tuyệt đối."

"Tôi bắt đầu hẹn hò với Shakira và mối quan hệ với Pep thay đổi. Bây giờ mối quan hệ giữa chúng tôi là hoàn hảo. Nhưng khi đó tôi đã có rất nhiều áp lực và có một thời điểm, tôi có thể nghĩ đến việc ra đi sau mùa giải 2011/2012."

Pique cắt lưới làm kỷ niệm sau khi vô địch Cúp nhà vua:

 
Thanh Vũ | 19:17 07/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục