Pique "đá xoáy" CR7, Jordi Alba đứng ra giảng hòa

22:20 Thứ ba 09/06/2015

(TinTheThao.com.vn) – Jordi Alba đã phải lên tiếng “chữa cháy” cho đồng đội Gerard Pique vì vụ cao hứng “đá xoáy” về phía các cầu thủ của Real Madrid.

Alba phủ nhận Pique cố tình sỉ nhục CR7. Ảnh: internet.

Trong lễ diễu hành ăn mừng chiến tích cú ăn 3 lịch sử, Pique cầm mic hét lớn giữa quảng trường Canaletas xứ Catalan: “Tôi cảm ơn các đồng đội của tôi và cả… Kevin Roldan nữa, chính anh ấy đã bắt đầu tất cả những điều này.”

Ai cũng biết, nam ca sĩ Kevin Roldan chính là khách mời danh dự trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 30 của Cristiano Ronaldo. Nhưng chính Roldan cũng suýt bị kiện vì vụ phát tán ảnh tiệc tùng của dàn sao Real Madrid mà không biết rằng sẽ ảnh hưởng đến cảm xúc ê chề của các Madridista sau trận 0-4 trước Atletico Marid.

Tờ Marca nhanh chóng vào cuộc phỏng vấn Jordi Alba trong buổi tập của tuyển Tây Ban Nha chuẩn bị cho loạt trận giao hữu Quốc tế và vòng loại Euro 2016:

“Chúng ta không nên nghiêm trọng hóa chuyện này, trong men say chiến thắng của lễ diễu hành luôn có những phút cao hứng. Đây không phải là sự thiếu tôn trọng đến bất cứ ai hay bất cứ CLB nào, hãy tập trung vào việc Barcelona đang ăn mừng chiến tích ăn 3 mà thôi.”

“Chúng tôi không nói chuyện ở CLB với các cầu thủ Real Madrid vì cũng không có chuyện gì để nói, hoàn toàn không có chuyện gì cả.”

Alba cũng vui mừng khi biết tin Dani Alves quyết định gia hạn với CLB: “Tôi cảm thấy rất vui, anh ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp và là một người bạn tuyệt vời. Tôi không biết rõ dự định của anh ấy nhưng việc gia hạn ở lại là một điều tốt, sẽ giúp ích cho Barca rất nhiều.”

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục