Pique: Bán Messi không phải sự lựa chọn của Barca

09:37 Thứ năm 04/07/2013

Trung vệ người Tây Ban Nha đã tiếp nối các đồng đội của mình khi lên tiếng phản bác ý tưởng bán Lionel Messi của huyền thoại Johan Cruyff.


Gerard Pique khẳng định bán Lionel Messi không phải là một sự lựa chọn cho Barcelona khi anh cảm thấy tiền đạo người Argentina vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Huyền thoại của Barcelona - Johan Cruyff mới đây đã tuyên bố đội bóng xứ Catalunya nên để Messi ra đi trong thời kỳ đỉnh cao phong độ bởi họ đã có Neymar là sự thay thế xứng đáng.

"Chúng tôi luôn lắng nghe những gì mà Johan nói bởi ông ấy đã từng là HLV cũng như cầu thủ tại Barcelona." – Pique chia sẻ với Sport.

"Ông ấy thường đưa ra những lời khuyên tích cực cho CLB. Tuy nhiên trong trường hợp này, Messi là bất khả xâm phạm tại đây. Đó là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và thật khó tin nếu cậu ấy không còn có mặt ở đây."

"Barca được xây dựng xung quanh Messi trong những năm gần đây. Ai cũng biết tầm quan trọng của Messi và sẽ thật ngu ngốc nếu bỏ phí tài năng của cậu ấy."

Cầu thủ 26 tuổi người Argentina đã ghi được hơn 200 bàn thắng tại Liga cho Barcelona kể từ khi ra mắt đội bóng ở mùa giải 2004-05.
Linh Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục