Piers Morgan thất vọng với thương vụ bom tấn của Arsenal

16:51 Thứ năm 22/06/2023

TinTheThao.com.vnQua trang cá nhân, Piers Morgan đã bày tỏ sự thất vọng khi Arsenal theo đuổi Kai Havertz từ Chelsea.

 

Arsenal đang hoạt động sôi nổi trên thị trường chuyển nhượng. Nhiều ngôi sao đã được liên kết với Pháo thủ. Cho đến lúc này, họ đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Kai Havertz, và rất nỗ lực để ký hợp đồng với Declan Rice từ West Ham.

Piers Morgan has expressed his disappointment with Arsenal’s pursuit of Kai Havertz - Bóng Đá

 Havertz chuẩn bị đến Arsenal.

Khi thỏa thuận cho Havertz gần hoàn tất, Morgan bày tỏ lo ngại về khả năng thành công của tuyển thủ Đức ở Arsenal, nhất là khi tiền đạo này không quá ổn định trong màu áo The Blues.

Piers Morgan chia sẻ: "Tôi có phải là người hâm mộ Arsenal duy nhất bị choáng ngợp bởi tin tức này không? Tại sao Arteta lại nghĩ rằng các ngôi sao đã thi đấu kém hiệu quả tại Chelsea là miếng ghép còn thiếu để giúp Arsenal chinh phục danh hiệu?"

Havertz không phải là một trong những tay săn bàn xuất sắc nhất Premier League, nhưng anh vẫn có những tố chất đặc biệt để lọt vào mắt xanh của Mikel Arteta. Theo ESPN, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tin tưởng rằng cựu ngôi sao Leverkusen có thể chơi 5 vị trí trong đội hình Arsenal, bao gồm số 8, số 10, hai vai trò tấn công dạt biên và cả tiền đạo trung tâm. 

Minh Tuấn | 16:21 22/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục