Phương Trâm được ở lại Trung tâm HLTT quốc gia TP.HCM

08:23 Thứ tư 01/07/2015

Dù đã nộp đơn xin nghỉ thi đấu cho TP.HCM, nhưng kình ngư 14 tuổi Nguyễn Diệp Phương Trâm vẫn được duy trì tập luyện tại Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia (HLTTQG) TP.HCM theo chỉ đạo của Tổng cục TDTT.

Phương Trâm tại SEA Games 28. Ảnh: T.P

Trao đổi với chúng tôi, giám đốc Trung tâm HLTTQG TP.HCM Đặng Hà Việt cho biết: “Phương Trâm sẽ được tiếp tục tập luyện tại Trung tâm HLTTQG TP.HCM sau ngày 30-6. Tổng cục TDTT muốn Phương Trâm có điều kiện duy trì tập luyện. Còn việc gia đình Phương Trâm khởi kiện đơn vị chủ quản TP.HCM là chuyện khác.”

Hôm nay (1-7), đại diện ban giám đốc Sở Văn hóa - thể thao TP.HCM sẽ làm việc với luật sư đại diện gia đình Phương Trâm xung quanh bản thanh lý hợp đồng của “tiểu Ánh Viên” này.

Phó giám đốc Sở Văn hóa - thể thao TP.HCM Mai Bá Hùng cho biết trong cuộc làm việc họ sẽ giải thích cho gia đình và luật sư đại diện về yêu cầu bồi thường. Ông Hùng nói thêm: “Nếu đơn vị nào muốn có sự phục vụ của Phương Trâm thì lên tiếng và làm việc trực tiếp với Sở Văn hóa - thể thao TP.HCM. Chúng tôi sẽ tạo điều kiện tối đa cho Phương Trâm ra đi.”

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục