Phước Tứ gia nhập B.Bình Dương vào tuần tới

23:41 Thứ hai 05/05/2014

Trung vệ Lê Phước Tứ sẽ chính thức trở thành người của B.Bình Dương sau khi hoàn thành nốt trận đấu cuối cho V.Ninh Bình tại AFC Cup.

Ngay sau vụ việc 9 cầu thủ bị khởi tố vụ án do tham gia dàn xếp tỉ số ở AFC Cup 2014 vỡ nở, V.Ninh Bình đã chủ động để các cầu thủ ra đi tìm đội bóng mới. Được biết, trước trận đấu tại vòng knock-out AFC Cup diễn ra vào ngày 12-5 tới gặp CLB Churchill Brother, chỉ còn vỏn vẹn 14 cầu thủ.

Trung vệ Lê Phước Tứ

Tuy nhiên, sau trận này HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ tiếp tục phải nhìn một học trò nữa của mình ra đi, khi mới đây trung vệ trụ cột Lê Phước Tứ đã đạt được thỏa thuận với B.Bình Dương để về khoác áo đội chủ sân Gò Đậu trong giai đoạn lượt về của V-League.

Phát biểu trước báo giới, GĐĐH Cao Văn Chóng khẳng định Phước Tứ đã hoàn thành việc kiểm tra y tế và kết quả thu được là rất tốt.

Cũng tiết lộ thêm về ngày chính thức ký hợp đồng giữa 2 bên, ông Chóng xác nhận các thủ tục cuối cùng sẽ được thông qua sau ngày cựu trung vệ của Thể Công đá nốt trận đấu tới cho V.Ninh Bình ở AFC Cup.

Tấn Tài sau lễ ký hợp đồng với B. Bình Dương

Như vậy, ngay sau khi chiêu mộ được tiền vệ Tấn Tài từ Hải Phòng, B.Bình Dương tiếp tục có thêm 1 sự bổ sung chất lượng cho giai đoạn lượt về của mùa giải. Với việc đội bóng đất Thủ hiện đang dẫn đầu BXH V-League sau vòng 13, thì đây được coi sẽ một mùa giải thành công với học trò ông Lê Thuy Hải.

Bá Hảo | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục