Phun nước bọt vào đối thủ, ngôi sao U23 Malaysia sẽ về nhà?

09:38 Chủ nhật 31/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Không chỉ bị treo giò hai trận đấu cực kỳ quan trọng gặp Việt Nam và Thái Lan, Mansor Nazmi Faiz còn có nguy cơ bị HLV trưởng đội U23 nước này đuổi thẳng cổ về nước.

Trong trận đấu mở màn gặp U23 Đông Timor, U23 Malaysia đã có chiến thắng sít sao trước đối thủ yếu này, qua đó giành được ba điểm đầu tiên ở bảng đấu. Tuy nhiên họ đã có thể có một chiến thắng thoải mái hơn, nếu cầu thủ ngôi sao Mansor Nazmi Faiz không bị truất quyền thi đấu sau một pha bóng “phi thể thao” với đối phương ở phút 37 của trận đấu.

Hành động không đẹp của Nazmi. Ảnh: Internet.

Với chiếc thẻ đỏ này, Mansor Nazmi Faiz không những chắc chắn sẽ phải vắng mặt ở hai trận gặp Thái Lan và Việt Nam, mà anh còn phải đang đứng trước án phạt nghiêm khắc của HLV Ong Kim Swee.

“Nếu đúng là cậu ta đã phun nước bọt vào đối phương, tôi sẽ cho cậu ta về nhà ngay lập tức. Đó là một hành động không thể chấp nhận được, nó đã gây khó khăn cho toàn đội bóng,” Ông Kim Swee giận dữ nói với truyền thông trong cuộc họp báo sau trận.

Sau một pha tranh chấp với cầu thủ của Đông Timor là Filipe Oliveira, Nazmi đã phun nước bọt vào anh này, và hành động không fair-play này đã không thể qua được mắt các trọng tài.

Mansor Nazmi Faiz, năm nay 21 tuổi đã từng tham dự ba kỳ SEA Games, và anh là ngôi sao sáng nhất trong đội hình U23 Malaysia. Tuy nhiên việc vắng mặt ở cả hai trận quan trọng của vòng bảng đồng nghĩa với việc sự góp mặt của anh ở SEA Games là vô giá trị. Malaysia nhiều khả năng có thể bị loại sau hai trận gặp Việt Nam và Thái Lan mà không cần chờ đến các trận sau, khi tiền vệ số 7 này đã trở lại.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục