"Phục hưng" Arsenal, Emery ra quyết định gây sốc với tiền đạo ngôi sao

19:45 Thứ tư 20/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đang có ý định gây bất ngờ khi lên kế hoạch bán tiền đạo Alexandre Lacazette.

Tiền đạo người Pháp đã cập bến sân Emirates từ Lyon với mức phí rơi vào khoảng 52 triệu bảng. Ở mùa giải năm nay, cầu thủ 27 tuổi đã ra sân tổng cộng 33 trận trên mọi đấu trường, ghi được 12 bàn thắng và có đến 8 pha kiến tạo cho The Gunner.

Mặc dù vậy, tương lai của Alexandre Lacazette đang bị đặt trong tình trạng báo động bởi ý tưởng của HLV Unai Emery. Theo các báo cáo, cựu thuyền trưởng PSG muốn "thanh lý" hàng loạt ngôi sao của Arsenal vì ngân sách eo hẹp của CLB.

emery muốn bán lacazette - Bóng Đá

 Unai Emery muốn Arsenal bán Alexandre Lacazette.

Trang Football London cho biết, chiến lược gia người Tây Ban Nha ủng hộ việc bán Alexandre Lacazette vào mùa Hè 2019 nếu nhận được lời đề nghị thích hợp. Nhà cầm quân 47 tuổi đang ưu tiên Pierre-Emerick Aubameyang hơn cho vị trí trung phong.

Bên cạnh đó, Unai Emery tin rằng số tiền thu được từ việc để cựu sao Lyon ra đi có thể đầu tư vào các vị trí khác. Thời điểm hiện tại, tiền vệ công đang là nơi Pháo thủ muốn cải thiện với động thái tiếp cận Kai Havertz, người đang thuộc biên chế Bayer Leverkusen.

Đội chủ sân Emirates nhiều khả năng sẽ chi đậm trong kì chuyển nhượng mùa Hè tới đây nếu giành vé dự Champions League mùa giải 2019/20. Theo đó, HLV Unai Emery sẽ được ban lãnh đạo Arsenal cấp cho số tiền vào khoảng 80 triệu bảng để phục vụ cho việc mua sắm. 

Giang Nam | 19:05 20/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục