Phong độ khởi sắc, Barca định đoạt tương lai của Lewandowski

14:22 Thứ sáu 23/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo chia sẻ từ The Athletic, Barcelona có quyết định về chuyện tương lai của Robert Lewandowski vào lúc cầu thủ này chơi khởi sắc.

Xuất hiện chút nghi ngờ về việc Robert Lewandowski gặp khó khăn về phong độ trong mùa giải này, bất chấp có những dấu hiệu cho thấy anh đang lấy lại phong độ như giai đoạn đầu khoác áo Barcelona.

Lewandowski đã ghi 9 bàn cho đến nay trong năm 2024 và lập công 5 lần trong 4 trận gần đây nhất. Trận gần nhất gặp Napoli, sát thủ Ba Lan cũng nổ súng. Tuy nhiên, bất chấp sự khởi sắc về mặt phong độ, điều đó có thể không cứu được anh khỏi cửa ra đi vào mùa hè này.

Barcelona chuẩn bị bán Robert Lewandowski vào mùa hè này - Bóng Đá

 Barca cân nhắc bán Lewandowski cho Ả Rập.

Theo báo cáo từ The Athletic, Barca sẵn sàng bán Lewandowski – với điều kiện họ nhận được lời đề nghị béo bở cho cầu thủ 35 tuổi. Ả Rập Saudi đã thể hiện sự quan tâm trong 12 tháng qua và đó là đối tác mà phía Catalan có thể tìm đến khi CLB gặp khó khăn tài chính.

Tuy nhiên, phía nắm đằng chuôi trong tình huống lại là Lewandowski. Anh ấy còn hợp đồng ít nhất đến năm 2025 (có thể gia hạn thêm một năm nữa) và hiện tại anh không hứng thú với việc chia tay CLB chủ quản. Điều đó ngăn Blaugrana bán tiền đạo người Ba Lan vào hè này.

Lữ Phong | 13:24 23/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục