Phó Chủ tịch nước Trung Quốc dự khán trận đấu giữa LA Lakers và Phoenix Suns

13:51 Thứ bảy 18/02/2012

Phó Chủ tịch nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, ông Tập Cận Bình đã đến dự khán trận đấu giữa Los Angeles Lakers và Phoenix Suns vào thứ Sáu (theo giờ Mỹ).

Ông Tập Cận Bình hiện đang giữ nhiều chức vụ quan trọng trong Nhà nước Trung Quốc, như Ủy viên Thường vụ Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Quân Ủy Trung ương, Bí thư Ban Bí thư Trung ương, Hiệu trưởng Trường Đảng Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc; Phó Chủ tịch nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa.

Phó Chủ tịch CHND Trung Hoa Tập Cận Bình trong chuyến viếng thăm Mỹ. Ảnh: Internet.

Trong tương lai, ông Tập Cận Bình được kỳ vọng sẽ trở thành người kế nhiệm chức Chủ tịch một trong những quốc gia quyền lực nhất và có nền kinh tế lớn thứ hai trên thế giới.

Ông Tập Cận Bình đã bắt đầu ngày cuối cùng trong chuyến công du 4 ngày tại Hoa Kỳ bằng việc ghé thăm một hội nghị thương mại được Bộ trưởng Bộ Thương mại Trung Quốc. Sau đó Phó Chủ tịch Trung Quốc đã hội kiến với Phó Tổng thống Mỹ Joe Biden tại một trường học ngoại ô ở South Gate chuyên về nghiên cứu Châu Á.

Cuối cùng, Phó Chủ tịch Tập Cận Bình đã dành thời gian cuối ngày để chứng kiến trận đấu giữa LA Lakers và Phoenix Suns diễn ra tại Staples Center, nơi chỉ cách khách sạn mà ông tạm nghỉ trong thời gian ở Mỹ một con đường.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục