"Phillips ăn đứt Endo"

07:18 Thứ sáu 29/12/2023

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Liverpool, Dean Saunders đã cho rằng Kalvin Phillips vẫn hay hơn tiền vệ người Nhật Bản, Wataru Endo trên talkSPORT.

Kalvin Phillips đã không thể có được vị trí của mình dưới thời Pep Guardiola kể từ khi chuyển đến sân Etihad với bản hợp đồng lên tới 45 triệu bảng .

Anh chỉ ra sân trong 12 trận đấu tại mùa bóng trước và có 4 lần thi đấu ở Premier League trong mùa giải này. Lần cuối cùng được sử dụng của tuyển thủ Anh là vào ngày 4 tháng 11.

Cầu thủ này là chủ đề của cuộc thảo luận trên chương trình talkSPORT Breakfast vào sáng thứ Năm (theo giờ địa phương), khi Jamie O'Hara và Dean Saunders nói về tương lai của tiền vệ của Manchester City.

Toàn cảnh vụ Kalvin Phillips rời Man City - Bóng Đá

 Phillips không được trọng dụng tại Man City.

Cựu tiền đạo Liverpool, Dean Saunders cho biết: “Đó là vị trí rất được săn đón ở EPL, khi Man United đã ký hợp đồng với Casemiro để chơi ở khu vực này.

“Anh ấy có thể gia nhập Man United, nhưng liệu anh ấy đến Liverpool không? Có lẽ. Tôi nghĩ anh ấy giỏi hơn Wataru Endo khi anh ấy được thi đấu hàng tuần.”

O'Hara sau đó nhận xét: “Tôi nghĩ anh ấy xứng đáng có cơ hội một lần nữa, tôi nghĩ sự đối xử tại Man City thật khắc nghiệt.

Anh ấy chơi rất cừ ở Leeds, và anh ấy đã đến Man City. Họ đã chi một khoản tiền, và anh ấy trông hoàn toàn không ổn khi thi đấu.

Bởi vì anh ấy biết mình sẽ không bao giờ vượt qua được Rodri, và giờ Guardiola lại ưu tiên John Stones và Rico Lewis hơn."

Đăng Nguyễn | 06:20 29/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục