Phản ứng của Tuchel sau khi Klopp tuyên bố rời Liverpool

23:30 Thứ sáu 26/01/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ GFGN cho biết Thomas Tuchel đánh giá rất cao những thành tích mà người đồng nghiệp Jurgen Klopp đã mang lại cho Liverpool.

Tối nay theo giờ Việt Nam, HLV Jurgen Klopp chính thức thông báo rằng ông sẽ rời Liverpool vào cuối mùa giải 2023/24. 

Theo nguồn tin từ GFGN, người đồng nghiệp Thomas Tuchel đã có những chia sẻ về việc này: "Tôi không thể nói gì vào lúc này nhưng Klopp là một trong những huấn luyện viên xuất sắc nhất thế giới, ông ấy có khả năng ảnh hưởng đến các câu lạc bộ mà ông làm việc."

"Ở nhiều khía cạnh, Klopp không chỉ là một huấn luyện viên hoàn hảo mà ông ấy còn được rất nhiều CĐV Liverpool yêu quý. Tuy nhiên, ông ấy luôn bị đánh giá dựa trên kết quả, và may mắn thay là Klopp đã mang lại rất nhiều thành công cho đội bóng."

“KLOPPO IS ONE OF THE VERY BEST COACHES IN THE WORLD” – THOMAS TUCHEL REACTS AFTER JÜRGEN KLOPP ANNOUNCES LIVERPOOL EXIT - Bóng Đá

Jurgen Klopp đã đem về rất nhiều danh hiệu cho The Kop.

Trước đó, Tuchel và Klopp từng có lần đầu tiên đối đầu với nhau vào tháng 11/2009 khi Mainz đến Westfalenstadion để thi đấu với Borussia Dortmund và trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 0-0.

Không những vây, chính Tuchel là người kế nhiệm của Klopp tại Dortmund vào năm 2015.

Trong số 19 lần gặp nhau, Klopp là người giành chiến thắng nhiều hơn so với Tuchel khi có được 11 thắng lợi, 3 trận thua và 5 trận hòa.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 22:32 26/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục