Phản ứng của Rice khi Arsenal trói chân sao trẻ

10:23 Thứ sáu 29/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Declan Rice hoàn toàn vui mừng sau khi Arsenal đưa ra thông báo đã có chữ ký của tài năng trẻ Ethan Nwaneri.

Cầu thủ 17 tuổi, Ethan Nwaneri đã ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Pháo thủ sau khi thăng tiến nhanh chóng ở cấp độ trẻ tại Hale End. Khi chưa tròn 16 tuổi, anh đã được HLV Mikel Arteta tung vào sân trong trận thắng 3-0 tại Premier League của Arsenal trước Brentford hồi tháng 9 năm 2022. 

Ethan Nwaneri ký hợp đồng và phản ứng của Rice  - Bóng Đá

 Rice có thể đá cặp với Nwaneri trong tương lai. 

Bằng cách đó, chàng trai số 63 của Arsenal đã trở thành cầu thủ trẻ nhất từng xuất hiện trong một trận đấu đỉnh cao của bóng đá Anh, đồng thời đi vào lịch sử với tư cách là người trẻ nhất từng ra sân cho Pháo thủ ở cấp độ đội một.

Sau khi biết tin Nwaneri sẽ gắn bó lâu dài với Arsenal, tiền vệ Declan Rice đã viết trên Instagram: "Cậu xứng đáng với điều đó Ethan. Người tốt việc tốt".

Trước đó, đã có một số nghi ngờ về tương lai của tuyển thủ U17 Anh tại Arsenal. Fabrizio Romano đã tuyên bố hồi tháng 10 rằng Arsenal gần như đã mất cầu thủ trẻ này theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm ngoái. Cũng có tin đồn về việc Pep Guardiola muốn lôi kéo Nwaneri.

Ngọa Long | 09:53 29/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục