Phản ứng của Piers Morgan sau chiến thắng của Arsenal

07:42 Thứ năm 04/04/2024

TinTheThao.com.vnNgười dẫn chương trình nổi tiếng Piers Morgan, đã rất hạnh phúc sau khi Arsenal tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng.

Rạng sáng nay, Arsenal đã có chiến thắng 2-0 tương đối nhẹ nhàng trước Luton Town. Đây là trận đấu mà HLV Mikel Arteta chủ động cất rất nhiều trụ cột và Pháo thủ ra sân với nhiều nhiều vị trí lạ lẫm. 

Phản ứng của Piers Morgan sau chiến thắng của Arsenal - Bóng Đá

 Arsenal đánh nhanh thắng nhanh trước Luton Town.

Dẫu vậy, những ngôi sao còn lại trên hàng công Arsenal vẫn biết cách mang về 3 điểm cho đội nhà. Theo đó, đội chủ sân Emirates giải quyết trận đấu ngay trong hiệp một. Martin Odegaard là người mở tỷ số bằng cú sút quyết đoán bằng chân trái ở phút 24. Và trước khi hiệp một khép lại, Daiki Hashioka đã có tình huống đá phản lưới nhà. 

Ngay sau trận đấu, người dẫn chương trình nổi tiếng Piers Morgan bày tỏ sự vui mừng sau khi Arsenal trở lại ngôi đầu bảng Premier League. 

Ông ấy đã tweet một hình ảnh của bảng Premier League và chú thích nó: "Trở lại nơi chúng ta thuộc về. #TopOfTheLeague".

Với chiến thắng trước Luton, Arsenal tạm thời vượt qua Liverpool để đứng đầu BXH Premier League với 1 điểm nhỉnh hơn đối thủ. Man City, đội bóng đang cạnh tranh gắt gao cho chức vô địch, cũng có chiến thắng trước Aston Villa trong rạng sáng nay và có bằng điểm số với Liverpool. 

Ngọa Long | 06:44 04/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục