Phản ứng của huyền thoại NBA về việc Klopp rời Liverpool

14:50 Thứ bảy 27/01/2024

TinTheThao.com.vnLeBron James bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Jurgen Klopp sau khi chiến lược gia người Đức thông báo về việc rời Liverpool vào cuối mùa giải.

Với việc Jurgen Klopp bất ngờ tuyên bố rời Anfield sau 9 năm gắn bó kể từ năm 2015, chiến lược gia người Đức đã nhận được nhiều tin nhắn trên khắp các phương tiện truyền thông, bao gồm thông điệp từ huyền thoại bóng rổ Mỹ. LeBron James được biết tới như một người hâm mộ Liverpool.

Ngôi sao của Los Angeles Lakers đăng trên X (trước đây là Twitter): "Cảm ơn ông về mọi thứ và hơn thế nữa!! Ông là một người quản lý tuyệt vời và sẽ không bao giờ bị lãng quên. Quan trọng hơn, ông 'không bao giờ phải đi một mình'. Liverpool sẽ rất nhớ ông".

Phản ứng của huyền thoại NBA về việc Klopp rời Liverpool - Bóng Đá

Huyền thoại NBA trân trọng những đóng góp của Jurgen Klopp cho Liverpool.

Chiến lược gia người Đức rời "The Kop" như một huyền thoại khi từng giành 6 danh hiệu lớn, bao gồm Premier League, FA Cup, Champions League, UEFA Super Cup, FIFA Club World Cup và Europa League. Klopp thành công trong việc biến đổi hoàn toàn "Quỷ đỏ" vùng Merseyside từ đội bóng lâu năm ở giữa bảng thành "ông lớn" cạnh tranh danh hiệu ở trong và ngoài Anh Quốc.

Ban lãnh đạo Anfield đang trong hành trình tìm kiếm người kế nhiệm Jurgen Klopp. Hiện tại, cựu thuyền trưởng Borussia Dortmund cùng với CLB có thể đoạt cả 4 danh hiệu trong phần còn lại của mùa giải. Ngày 28/1, Klopp sẽ có mặt trong chuyến làm khách của Norwich CIty tới Anfield.

Minh Đức | 13:52 27/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục