Phản ứng của Arsenal khi Chelsea tiến gần Raphinha

10:51 Thứ tư 29/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCầu thủ chạy cánh Raphinha đã tiến rất gần đến Chelsea sau khi Leeds chấp nhận lời đề nghị trị giá 55 triệu bảng.

 

Đêm qua, tờ Athletic tuyên bố rằng Chelsea sắp có được chữ ký của tiền vệ Raphinha sau khi chấp nhận chi 55 triệu bảng cho Leeds. Tuy nhiên, Arsenal chưa hoàn toàn vô vọng trong thương vụ này.

Phản ứng của Arsenal khi Chelsea tiến gần Raphinha - Bóng Đá

 Chelsea vượt mặt Arsenal trong thương vụ Raphinha.

Các báo cáo ở Brazil vào đầu tuần này tiết lộ, Arsenal sẽ chuẩn bị một cuộc gặp gỡ với người đại diện Raphinha trong vài ngày tới. 

Trong khi đó, tờ Goal Brasil cho biết Leeds vẫn đang chờ đợi lời đề nghị cuối cùng từ Arsenal trước khi bật đèn xanh hoàn toàn để Raphinha chuyển đến Chelsea. Leeds thậm chí có thể xem đây là một cuộc "trả giá" giữa hai CLB và nó đủ sức đẩy phí chuyển nhượng lên cao hơn. 

Nhìn chung, động thái của Chelsea là khá bất ngờ vì trước nay sự quan tâm của họ đến Raphinha là không quá cao so với Barca hay Arsenal. Giờ thì hãy chờ xem GĐKT Edu có muốn chiến đấu đến cùng để mang Raphinha về sân Emirates hay họ sẽ chuyển hướng sang một cầu thủ khác. 

Cũng trong ngày hôm nay, đã có thông tin, Arsenal để mắt đến cầu thủ chạy cánh Pepe từ Porto. Cầu thủ đang có hợp đồng đến năm 2026 này được Porto định giá tới 60 triệu euro. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ tờ Correio da Manha, Pháo thủ sẽ gặp phải sự cạnh tranh từ Newcastle, đội bóng đến nay đã gửi lời đề nghị chính thức đến đại diện Bồ Đào Nha.

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 09:53 29/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục