Phản pháo Gary Neville, Rice đặt mục tiêu vĩ đại ở Arsenal

11:08 Chủ nhật 17/09/2023

TinTheThao.com.vnTrên FourFourTwo, ngôi sao của Arsenal, Declan Rice đã tuyên bố rằng anh rất muốn đạt đến đẳng cấp của huyền thoại Pháo thủ Patrick Vieira.

 

Pháo thủ là một trong nhiều gã khổng lồ châu Âu theo đuổi chữ ký của Rice trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, những đội như Bayern Munich, Manchester City và Manchester United đều quan tâm đến cầu thủ 24 tuổi này.

Nhưng tuyển thủ Anh đã chọn chuyển đến Emirates. Rice đã có một khởi đầu tuyệt vời ở phía bắc London, mang đến một số màn trình diễn ấn tượng ở hàng tiền vệ, đồng thời giành được Giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của câu lạc bộ vào tháng 8.

Joe Cole left amazed by 24-year-old Arsenal player’s international display last night - Bóng Đá

 Rice muốn đạt đến đẳng cấp của Vieira.

Giờ đây, cầu thủ 24 tuổi này tuyên bố rằng anh muốn tiếp tục phát triển và muốn một ngày nào đó đạt đến đẳng cấp của biểu tượng Pháo thủ Vieira. Nói chuyện với tạp chí FourFourTwo về mục tiêu của mình, Rice nói: "Vieira. Đó là một thử thách lớn, nhưng tôi rất muốn đạt được cấp độ đó."

Những bình luận của anh rất có thể là để đáp lại những lời chỉ trích gần đây từ huyền thoại Manchester United, Gary Neville, người cho rằng mức giá 105 triệu bảng của anh là quá cao: "Với 100 triệu bảng, tôi nghĩ bạn muốn có bàn thắng và kiến tạo ở đầu sân, nhưng 6 tháng qua đã thay đổi hoàn toàn nhận thức về giá trị của các tiền vệ."

"Bạn nhắc đến Roy Keane và Patrick Vieira, cá nhân họ là 2 tiền vệ xuất sắc nhất mà chúng ta từng thấy ở bóng đá Anh và tôi không nghĩ Declan Rice nằm trong hạng mục đó."

Thanh Vũ | 10:10 17/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục