Phá lưới Palace, Martinelli gửi ngay 1 thông điệp đến Arteta

10:01 Thứ năm 20/05/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo Gabriel Martinelli đã gửi ngay 1 thông điệp đến HLV Mikel Arteta sau trận thắng trước Crystal Palace.

Gabriel Martinelli đã đóng góp 1 pha làm bàn trong chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Crystal Palace tại Ngoại hạng Anh. Tiền đạo người Brazil ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 và tạo ra bước ngoặt của trận đấu. Sau đó, Nicolas Pepe là người ấn định tỷ số.

Phá lưới Palace, Martinelli gửi ngay 1 thông điệp đến Arteta - Bóng Đá

Martinelli ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho Arsenal.

Sau khi trận derby London khép lại, trả lời với BT Sport, Martinelli đã phát biểu: "Đây là một chiến thắng rất quan trọng vì chúng tôi muốn níu giữ 1 chút cơ hội dự Europa League mùa sau. Dẫu biết là rất mong manh nhưng Arsenal vẫn luôn hy vọng có điều kỳ diệu xảy đến.

Tôi luôn luôn sẵn sàng mỗi khi Mikel Arteta cần đến mình. Tôi vẫn như thế,ra sân, lao vào thi đấu và ghi bàn. Tôi biết hiện tại rất khó để HLV trưởng có thể điền tên tôi vào đội hình xuất phát nhưng qua trận đấu này, tôi muốn gửi thông điệp rằng tôi luôn sẵn sàng.

Chúng tôi đang có những cầu thủ giỏi, đẳng cấp và xứng đáng góp mặt ở Europa League mùa sau. Dù có thể nào đi chăng nữa, Arsenal phải thể hiện được sự tự tôn của mình và giành chiến thắng ở trận đấu còn lại của mùa giải."

Trận thắng trước Palace vừa xong cũng chính là trận thắng thứ 4 liên tiếp của The Gunners tại đấu trường Ngoại hạng Anh. Trước đó họ đã cho Newcastle, West Brom và Chelsea nếm trái đắng.

Cùng xem Arsenal tập luyện: 

 
Đăng Huy | 09:31 20/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục