Phá kỷ lục chuyển nhượng, West Brom có tuyển thủ Bỉ

08:56 Thứ ba 30/08/2016

(TInTheThao.com.vn) - Một mùa hè sôi động ở Premier League, khi rất nhiều CLB nhỏ sẵn sàng vung tiền cho các hợp đồng trên thị trường chuyển nhượng.

Nacer Chadli đến West Brom với khoản phí kỷ lục của CLB

Lần này tới lượt West Brom. Đội chủ sân The Hawthorns vừa phá kỷ lục chuyển nhượng của chính mình, với bản hợp đồng Nacer Chadli từ Tottenham Hotspur.

Tuyển thủ quốc gia Bỉ sẽ ký hợp đồng 4 năm cùng West Brom, với mức phí chuyển nhượng lên tới 13 triệu bảng, kỷ lục cho tới lúc này của West Brom.

Bên cạnh đó West Brom cũng chuẩn bị hoàn tất thương vụ 15 triệu bảng từ Malaga, giành cho tiền vệ phòng ngự Ignacio Camacho. Một cái tên khác là Saido Berahino - đang thuộc biên chế CLB cũng nhiều khả năng không ra đi. Theo The Guardian, CLB chỉ bán tiền đạo 23 tuổi người Anh khi tìm có sự thay thế.

Năm nay 27 tuổi, Chadli đã trải qua 3 năm tại Tottenham, và từng đóng vai trò khá quan trọng dưới thời HLV Tim Sherwood và giai đoạn đầu của HLV Pochettino. Anh chơi 119 trận cho Tottneham, ghi được 25 bàn thắng và từng khiến Spurs bỏ 7 triệu bảng để mua anh về từ Twente năm 2013.

NT | 08:01 30/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục