Petr Cech thấy "cóng chân" khi trở lại thi đấu

06:30 Thứ ba 15/12/2020

TinTheThao.com.vnSau hơn 18 tháng giải nghệ, Petr Cech đã trở lại khoác áo đội U23 Chelsea.

 

Petr Cech và 5 pha cản phá đẳng cấp nhất trong màu áo Chelsea

Trong danh sách 25 gương mặt Chelsea tham dự Premier League mùa này, đáng chú ý và gây sốc nhất là sự xuất hiện của Petr Cech. Cựu thủ thành người CH Séc đã giải nghệ và đang đảm nhiệm vai trò Cố vấn kỹ thuật ở Chelsea nhưng bất ngờ được điền tên.

Cụ thể, ngoài 3 thủ môn là Edouard Mendy, Kepa và Willy Caballero, Petr Cech được chọn như "một cầu thủ không hợp đồng". Như vậy, ở tuổi 38, Cech hoàn toàn có thể xỏ găng ra sân thêm lần nữa ở mùa giải này.

Petr Cech training - Bóng Đá

 Cech trên sân tập Chelsea.

Hiện tại, sau thời gian miệt mài tập luyện, Petr Cech đã có cơ hội trở lại sân cỏ. Theo đó, Petr Cech xuất hiện trong trận cầu của U23 Chelsea đối đầu với U23 Tottenham. Không thi đấu đã lâu, dễ hiểu khi Petr Cech bị "cóng chân".

Cụ thể, tờ france24 dẫn lời Petr Cech: "Trong 20 phút đầu tiên, tôi phải vật lộn để tìm lại cảm giác di chuyển, mà tôi đã quen thuộc trước kia. Nhưng tôi đã điều chỉnh theo nhịp độ trận đấu sau 20 phút và sau đó tôi cảm thấy ổn hơn.

Trận đấu này đã hoàn thành nhiệm vụ của chính nó, vì đây chính xác là những gì tôi cần trong trường hợp khẩn cấp, và nếu tôi phải ra sân ở Premier League. Trận đấu giúp tôi lấy lại cảm giác bóng. 

Tôi rất thích hiệp hai, vì tôi bắt đầu đọc trận đấu như tôi đã từng làm và tôi cảm thấy khá ổn."

Tiểu Lam | 05:32 15/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục