Petr Cech có thể ngồi ngoài đến hết tháng Tư

09:02 Thứ tư 22/03/2017

TinTheThao.com.vnVới chấn thương gặp phải trong trận đấu với West Brom, Petr Cech nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 1 tháng tới.

Thất bại 1-3 West Brom thật sự là một thảm họa với Arsenal, vì ngoài việc ảnh hưởng rất lớn đến cơ hội chen chân vào top 4 tại Ngoại hạng Anh, mà bên cạnh đó họ cũng đã phải đón nhận một loạt chấn thương từ các trụ cột của mình, trong đó có cả thủ thành Petr Cech.

Petr Cech có thể ngồi ngoài đến hết tháng Tư - Bóng Đá

 

Theo những thông tin mới nhất, Petr Cech đã gặp một chấn thương khá nặng ở bắp chân và rất khó để có thể trở lại sớm trong vòng 1-2 tuần. Rất có thể thủ thành người CH Czech sẽ không thể ra sân thi đấu cho Pháo Thủ trong vòng 4 tuần tới và cũng có thể hơn.

Như vậy Cech gần như sẽ không thể ra sân trong các trận đấu của Arsenal trước Man City, West Ham, Crystal Palace, Boro,... nhưng khả năng trở lại của thủ thành 34 tuổi này trước thềm bán kết cúp FA trước Man City vào cuối tháng Tư vẫn còn được bỏ ngỏ.

Trong thời gian Cech dưỡng thương, nhiều khả năng cầu môn của Arsenal sẽ được trao lại cho David Ospina bảo vệ. Nói về thủ thành người Colombia, đang có rất nhiều tin đồn về việc anh sẽ rời Arsenal vào cuối mùa giải năm nay để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn.

Video tài năng của Petr Cech

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:35 22/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục