Petit lo lắng cho sự nghiệp làm HLV của Zidane

21:36 Thứ năm 04/01/2024

TinTheThao.com.vnTrên RMC Sport, Emmanuel Petit bày tỏ sự lo ngại về tình trạng thất nghiệp kéo dài của Zinedine Zidane.

Huyền thoại bóng đá Pháp Zinedine Zidane vẫn chưa trở lại công việc huấn luyện kể từ khi rời Real Madrid vào năm 2021 và người đồng đội ở tuyển quốc gia Pháp Emmanuel Petit đã bày tỏ lo ngại về sự nghiệp cầm quân của Zidane trong tương lai.

Petit nói với RMC Sport: "Giống như khi bạn là một cầu thủ, nếu bạn vắng mặt trong vài tháng hoặc thậm chí vài năm. Đó là một vấn đề lớn."

EMMANUEL PETIT WORRIED ABOUT ZINÉDINE ZIDANE’S MANAGERIAL FUTURE - Bóng Đá

Zidane vẫn chưa có được công việc mới kể từ khi rời Real Madrid.

Thực tế, Zidane thường xuyên được đồn đoán cho vị trí quản lý của các đội bóng lớn như Paris Saint-Germain, Manchester United, Juventus và thậm chí gần đây là Olympique Marseille nhưng vẫn không có thông tin chính thức nào được xác nhận từ phía cựu ngôi sao của Los Blancos.

Trước đó, có thông tin cho biết Zidane mơ ước được dẫn dắt Les Bleus và nhiều người đã nghĩ tới việc ông sẽ tiếp quản vị trí này sau kỳ World Cup 2022 tại Qatar nhưng Didier Deschamps bất ngờ được gia hạn hợp đồng đến năm 2026.

Trong khi đó, cánh cửa trở lại dẫn dắt đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha cũng khép lại sau khi Carlo Ancelotti gia hạn hợp đồng với Real Madrid thêm 2 mùa giải nữa.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 20:38 04/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục