Peter Schmeichel chỉ ra sai lầm chết người của Ten Hag

05:36 Chủ nhật 31/12/2023

TinTheThao.com.vnNhận định với Premier League Productions, cựu thủ thành người Đan Mạch không ấn tượng với quyết định điều chỉnh nhân sự của Erik ten Hag.

Man United kết thúc năm 2023 theo cách không mong muốn. Đoàn quân Erik ten Hag nhận thất bại 1-2 trước Nottingham Forest. Sau hiệp 1 không có bàn thắng, trận đấu diễn ra kịch tính ở nửa sau hiệp 2. 

Nicolas Dominguez mở tỷ số cho Nottingham trước khi Marcus Rashford lập công gỡ hòa 1-1 cho Man United. Phút 82, Morgan Gibbs-White tung cú cứa lòng đẳng cấp, xé toang mành lưới Andre Onana, ấn định thắng lợi 2-1 cho Nottingham.

Dharmesh Sheth update on Man Utd’s January transfer approach - Bóng Đá

Ten Hag bị chỉ trích vì quyết định thay người. 

Theo cựu danh thủ Peter Schmeichel, Ten Hag đã phạm sai lầm khi rút Kobbie Mainoo ra nghỉ và tung Scott McTominay vào sân ngay đầu hiệp 2. Nhận định trên chương trình Premier League Productions, Schmeichel đưa ra quan điểm:

"Ten Hag thay người và điều đó ảnh hưởng lớn đến kết cục trận đấu. Tôi biết nhiều người muốn McTominay vào sân, thế nhưng bạn không nên gạt Mainoo ra khỏi trận đấu. Mainoo là cầu thủ giỏi, cậu ấy đang chơi rất ổn. Mainoo kiểm soát tuyến giữa rất tốt".

"Tôi đặt câu hỏi về quyết định thay người của Ten Hag. Điều đó gửi đi tín hiệu gì đến các thành viên còn lại trong đội hình? Ten Hag muốn tạo ra sự thay đổi, tác động đến lối chơi? Nếu bạn muốn làm điều đó, bạn phải giữ lại trên sân những cầu thủ có thể tạo nên thay đổi cục diện trận đấu".

Anh Nguyễn | 04:38 31/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục