Pep Guardiola sẽ có mặt tại giải golf Ryder Cup

13:44 Thứ sáu 28/09/2012

Ngoài bóng đá, môn thể thao quý tộc Golf còn là đam mê thứ hai cựu huấn luyện viên Pep Guardiola. Ông nhận lời mời của người bạn để góp mặt tại giải Ryder Cup.

Jose Maria Olazabal, người bạn thân của Pep Guardiola đã mời chiến lược gia này đến tham dự giải golf Ryder Cup cùng với mình. Giải này sẽ bắt đầu khởi tranh từ thứ 6 tại Medinah Country Club, Chicago. Mục đích của tân đội trưởng đội Golf châu Âu là muốn mượn thước phim huyền sử Pep từng cho học trò xem vào năm 2009 để giúp đội mình giành chiến thắng tại Ryder Cup.

Pep Guardiola. Ảnh: SPORT

Nếu là người hâm mộ trung thành của CLB xứ Catalan thì ắt hẳn phải phải từng xem đến thước phim nổi tiếng đó.  Đó là những thước phim huyền sử mà Pep trình chiếu với các học trò trước trận chung kết Champions League 2009 với Man United.

Những thước phim lịch sử lấy ý tưởng từ "Võ sĩ giác đấu" đã để lại một ấn tượng khó phai trong lòng các culé. Đặc biệt hơn là nhờ nó mà tinh thần cũng như sức chiến đấu của các cầu thủ Barca mới dâng cao mạnh mẽ đến thể. Hai bàn thắng của Eto'o và Messi đã giúp Barca đăng quang năm đó.

Bên cạnh đó, Pep Guardiola còn cùng dùng bữa tối Roures - đại diện của Mediapro, và nhà làm phim Woody Allen. Roures chính là nhà sản xuất các bộ phim của Allen; tuy nhiên trong bữa tối hôm đó chuyên mục phim ảnh phải nhường chỗ cho các vấn đề liên quan đến xã hội và bóng đá.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục