Pep Guardiola phá vỡ im lặng, 2 'bom tấn' vỡ tan tành?

21:50 Thứ sáu 02/04/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân Tây Ban Nha nói lời thật lòng về khả năng kích hoạt "bom tấn" của đội nhà.

Bến đỗ tiềm năng dành cho Erling Haaland ở phiên chợ hè tới đang được giới mộ điệu bàn tán xôn xao. Những ngày gần đây, đại diện Mino Raiola của tiền đạo Na Uy ráo riết du hành công khai khắp châu Âu để đàm phán với các ông lớn, bao gồm 2 "Gã khổng lồ" Tây Ban Nha Real Madrid và Barcelona.

Borussia Dortmund đang gặp khó khăn và đối diện nguy cơ vắng mặt ở Champions League mùa tới. Viễn cảnh không được dự đấu trường danh giá nhất châu Âu rõ ràng khó lòng ổn thỏa với những tham vọng lớn của Haaland.

Một trong những CLB mới mà chân sút 20 tuổi có thể chọn gia nhập là Manchester City. Citizens vừa thông báo sắp chia tay máy làm bàn xuất sắc nhất mọi thời đại Sergio Aguero. Ngoài Haaland, Harry Kane của Tottenham Hotspur cũng được đồn đoán đã lọt vào mắt xanh của đội chủ sân Etihad.

Guardiola hints Man City can't afford Haaland or Kane as Aguero replacement due to 'impossible' prices - Bóng Đá

 2 "bom tấn tin đồn" của Man City.

Tuy thế qua Goal, HLV Pep Guardiola vừa cho hay chưa chắc Man City đã chiêu mộ tiền đạo mới thay Aguero: "Có khả năng lớn rằng có thể chúng tôi không mua tiền đạo cho mùa tới do tình hình kinh tế toàn cầu."

Khi được hỏi thêm, Guardiola trả lời: "Các mức giá chuyển nhượng như vậy không khả thi, Man City không thể chi trả, không xảy ra đâu. Mọi CLB gặp khó khăn tài chính và chúng tôi không phải ngoại lệ." 

Trọn bộ bàn thắng của Erling Haaland trước Honduras (2019):

 
Phụng Sồ | 20:52 02/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục