Pep Guardiola hôn Haaland 'làm lành' khi lập kỷ lục với Man City

11:17 Thứ năm 17/08/2023

Pep Guardiola tranh thủ hôn Haaland ‘làm lành’ sau khi nóng nảy mắng té tát chân sút Na Uy gây tranh cãi, trong ngày lập kỷ lục đặc biệt cùng Man City.

Man City không có phong độ tốt nhất trước Sevilla nhưng đã giành được danh hiệu Siêu cúp châu Âu đầu tiên trong lịch sử của họ nhờ thắng 5-4 trong loạt đấu luân lưu (hòa 1-1 sau 90 phút).

Pep Guardiola hôn Haaland 'làm lành' khi lập kỷ lục với Man City - Bóng Đá

Pep Guardiola chụp hình đầy tình cảm với Haaland.

Đây là chiếc cúp thứ 4 của Man xanh trong năm 2023, sau chiến tích ăn 3 ngoạn mục mùa trước (Premier League, FA Cup và Champions League).

Với Pep Guardiola, ông đi vào lịch sử bóng đá thế giới khi trở thành HLV đầu tiên giành Siêu cúp châu Âu với 3 đội bóng khác nhau, gồm Barca (2 lần), Bayern Munich và giờ là Man City.

Siêu cúp châu Âu cũng đánh dấu danh hiệu thứ 15 nhà cầm quân người Tây Ban Nha đạt được cùng Man City, chính thức vượt qua thành tích ông cùng Barca có được (14).

Điều đáng chú ý, trong niềm vui đoạt thêm 1 danh hiệu khác cùng Man City, Pep Guardiola có cử chỉ hết sức tình cảm với Erling Haaland. Ông khoác vai ngả đầu thân thiết, thậm chí hôn chân sút Na Uy.

Pep Guardiola hôn Haaland 'làm lành' khi lập kỷ lục với Man City - Bóng Đá

Ông hôn học trò cưng... 

Không khó để nhận ra ông thầy cá tính Pep Guardiola muốn công khai ‘làm lành’ vỗ về Haaland sau khi đã nóng nảy mắng té tát anh hôm cuối tuần Man City ra quân thắng Burnley 3-0 ở Ngoại hạng Anh.

Pep Guardiola hôn Haaland 'làm lành' khi lập kỷ lục với Man City - Bóng Đá

Pep Guardiola rõ ràng muốn 'làm lành' Haaland sau khi đã tức giận, mắng té tát anh hôm cuối tuần dù tình hình không đáng phải như vậy. 

Cách hành xử của Pep gây tranh cãi, nhất là khi Haaland là tác giả cú đúp giúp Man City dẫn 2-0 khi ấy (hết hiệp 1). Ông chê trách tiền đạo Na Uy chỉ vì anh bực mình đàn anh Bernardo Silva không chuyền cho mình vào gần cuối hiệp 1.

Cựu danh thủ Gary Neville sau đó tuyên bố, Sir Alex sẽ không bao giờ hành xử như Pep Guardiola đối với Haaland, dù ông nổi tiếng khó tính, nghiêm khắc.

Nguồn: VietNamNet
Lâm Hoàng | 10:17 17/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục