Pep Guardiola: "Hôm nay tôi đã già thêm 10 tuổi"

06:05 Thứ tư 12/04/2023

TinTheThao.com.vnTờ Mirror dẫn lại lời của thuyền trưởng người Tây Ban Nha sau chiến thắng 3-0 của Man City trước Bayern Munich.

 

Man City đã thể hiện sức mạnh ấn tượng ở cuộc tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà Etihad. Đoàn quân Pep Guardiola hạ gục Hùm xám xứ Bavaria với tỷ số chung cuộc 3-0.

Rodri, Bernardo Silva, Erling Haaland ghi bàn giúp nửa xanh thành Manchester chiếm lợi thế lớn ở màn tái đấu diễn ra sau đây một tuần.

Man City thể hiện đẳng cấp của ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, đặc biệt là màn trình diễn thuyết phục ở hiệp 2. Bên cạnh mặt trận tấn công, hệ thống phòng ngự nửa xanh thành Manchester có ngày thi đấu ấn tượng khi không mắc sai lầm lớn nào, đồng thời bịt kín đường vào khung thành Ederson Moraes.

Pep Guardiola admits he

Man City thắng đậm Bayern Munich. 

Chia sẻ sau trận đấu, Pep cho hay: "Thật không thoải mái. Tôi bị hủy hoại về mặt cảm xúc. Hôm nay tôi đã già thêm 10 tuổi. Đây là trận đấu đòi hỏi tính khắt khe. Bây giờ tôi sẽ thư giãn, cho các cầu thủ một ngày nghỉ, sau đó chuẩn bị cho màn chạm trán Leicester City".

Như vậy Man City vẫn còn nguyên giành danh hiệu ở 3 đấu trường khác nhau: Premier League, FA Cup, Champions League. Tại giải vô địch quốc nội, Man City tạo cuộc đua song mã với Arsenal, trong khi đó họ cũng lọt đến vòng bán kết FA Cup.

Anh Nguyễn | 05:35 12/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục