Pellegrini đặt niềm tin vào Edin Dzeko

10:23 Chủ nhật 28/07/2013

Sau màn trình diễn ấn tượng của Edin Dzeko trong giải đấu giao hữu Asia Trophy trên đất Hong Kong, HLV Manuel Pellegrini đã dành nhiều lời có cánh cho tiền đạo 27 tuổi này và hi vọng rằng anh sẽ tiếp tục duy trì được phong độ của mình trong mùa giải mới.

Edin Dzeko đã thi đấu rất tốt trong màu áo Manchester City tại giải đấu giao hữu Asia Trophy được tổ chức tại Hong Kong với 2 bàn thắng ghi được vào lưới South China và Sunderland. Trong đó, bàn thắng duy nhất vào lưới "Mèo đen" tối qua giúp Man xanh đăng quang thực sự là một tuyệt phẩm khi Dzeko đã có cú volley "thần sầu" từ ngoài vòng cấm làm bó tay thủ thành Vito Mannone.

Dzeko đã chiếm được lòng tin của Pellegrini sau màn trình diễn tuyệt vời trên đất Hong Kong. Ảnh: Internet

Chứng kiến phong độ tuyệt vời của Dzeko, tân HLV trưởng Manuel Pellegrini tỏ ra cực kì hài lòng khi nhận xét rằng Dzeko đã chơi đúng với những gì ông yêu cầu và đặc biệt, chiến lược gia người Chile còn tiết lộ rằng, ông rất tin tưởng vào tài năng của chân sút người Bosnia và hứa sẽ trọng dụng anh trong mùa giải mới, bất chấp sân Etihad vừa mới đón thêm 2 tiền đạo đẳng cấp là Jovetic và Negredo (chưa kể Sergio Aguero nghiễm nhiên chiếm một suất đá chính).

Phát biểu với Sky Sports, Pellegrini nói rằng: "Tôi đặt rất nhiều niềm tin vào Dzeko, không chỉ trong chuyến du đấu tại Hong Kong mà còn cả trong mùa giải mới. Mọi người đều nói trước đó rằng tôi sẽ bán Dzeko và đem về những cầu thủ như Cavani hay Lewandowski. Tuy nhiên, tôi luôn tin tưởng vào năng lực của Dzeko và bây giờ, anh ấy đã thi đấu với những gì mà tôi muốn. Tôi chắc chắn rằng, anh ấy sẽ còn thi đấu tốt hơn nữa trong thời gian tới."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục