Pedri nêu tên cầu thủ thích chơi cùng nhất ở Barca

10:56 Thứ hai 04/12/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Barcelona, ​​Pedri đã cho biết Frenkie de Jong là đồng đội mà anh thích chơi cùng trên sân.

Tuyển thủ Tây Ban Nha khẳng định việc có De Jong và Ilkay Gundogan trong đội hình Barcelona là một điều tuyệt vời. Theo Pedri, rất khó để cầu thủ người Hà Lan để mất bóng vào tay đối thủ.

Phát biểu với ESPN, Pedri nói: "Khi bạn đưa bóng cho Frenkie và Gundogan, họ rất khó để mất bóng. Có hai cầu thủ này là một điều xa xỉ. Tôi thực sự thích thú khi Frenkie ở cạnh tôi trên sân và khi anh ấy không ở đó, tôi rất nhớ việc được chơi cùng anh ấy."

 Deco: “I see Frenkie de Jong enjoying his life at Barça”. - Bóng Đá

 Frenkie de Jong là một tiền vệ xuất sắc của Barca.

Frenkie de Jong vừa trở lại thi đấu sau quãng thời gian ngồi ngoài vì chấn thương. Rạng sáng nay, anh đã chơi xuất sắc để giúp Barca giành chiến thắng 1-0 trước Atletico Madrid để quay lại đường đua vô địch. Hiện tại Barca đang đứng thứ ba, kém Real Madrid 4 điểm.

Đầu tuần sau họ sẽ chạm trán "hiện tượng" Girona, sau đó sẽ chơi trận cuối ở vòng bảng C1. Barca đã giành quyền vào vòng sau với 4/5 trận thắng, họ chỉ để thua 1 trận tối thiểu trước Shakhtar Donetsk.

Thanh Vũ | 09:58 04/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục