Paulinho 'đồng ý trở lại Guangzhou'

12:08 Chủ nhật 08/07/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ đang thi đấu cho Barcelona, Paulinho mới đây vừa lên tiếng xác nhận về tương lai.

Cầu thủ người Brazil đã cùng các đồng đội rời nước Nga sau thất bại 1-2 trước tuyển Bỉ tại tứ kết World Cup 2018. Sau khi trở về, Paulinho sẽ đối diện với khá nhiều sự lựa chọn về tương lai, anh có thể đồng ý chuyển đến Guangzhou Evergrande (Trung Quốc), một câu lạc bộ "bí mật" tại Châu Âu hoặc chấp nhận ở lại Barcelona.

Và rồi, tiền vệ 29 tuổi cuối cùng cũng đã có quyết định của mình. Anh sẽ chuyển đến chơi bóng cho Guangzhou Evergrande với một thỏa thuận trị giá 50 triệu euro.

Paulinho 'đồng ý trở lại Guangzhou' - Bóng Đá

Paulinho đã đồng ý trở lại Trung Quốc chơi bóng. 

Đây được xem là tin vui với Barca khi họ thu được "món lãi" lên đến 10 triệu euro. Mùa giải năm trước, đội bóng xứ Catalan đã bỏ ra 40 triệu euro để đưa anh về từ Quảng Châu.

Sau 49 trận ra sân cho "Blaugrana", Paulinho đã ghi được 9 bàn thắng. Anh chính là một trong những trụ cột quan trọng góp phần giúp Barcelona chinh phục thành công cú đúp quốc nội mùa vừa rồi.

Được biết, tiền vệ 29 tuổi rất được yêu mến tại Guangzhou Evergrande, khi anh chính là nhân tố chủ chốt giúp đội bóng Trung Hoa giành chức vô địch Champions League Châu Á vào năm 2015.

Xem Video giới thiệu về tài năng của Paulinho:

Phi Yến | 10:06 08/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục