Paul Scholes nêu tên ngôi sao Liverpool nên gia nhập Man Utd

20:12 Thứ hai 01/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Tây Ban Nha có thực sự đã chọn sai bến đỗ?

Có thể nói, kể từ khi chuyển đến Anfield, cho đến nay Thiago Alcantara vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn tại Liverpool. Và theo quan điểm đến từ huyền thoại Paul Scholes, thay vì The Kop, đáng lẽ ra Thiago nên chọn Manchester United.

Thông qua Mirror, Scholes chia sẻ:

"Cách Liverpool chơi với bộ ba tiền vệ ở tuyến giữa, tôi nghĩ Thiago phù hợp nhất với vị trí trung tâm."

Scholes tips Thiago for Liverpool failure; says Spaniard should’ve joined Man Utd - Bóng Đá

 Thiago liệu có hối hận? 

“Một khi bạn chơi rộng hơn, bạn sẽ rất khó di chuyển khắp sân vì Thiago không phải là mẫu cầu thủ như vậy. Cậu ấy không phải là người sẽ liên kết với hậu vệ cánh trái. Đó không phải là phong cách thi đấu của Thiago."

“Thiago chỉ cần được chơi ở trung tâm, kiểm soát mọi thứ, phân phối bóng, cậu ấy giỏi làm việc đó. Tôi chỉ tự hỏi rằng, liệu lối chơi của Liverpool có phù hợp với phong cách thi đấu của Thiago hay không?"

"Cậu ấy có vẻ như không phải là một mẫu cầu thủ của Jurgen Klopp, đúng không? Những tiền vệ và tiền đạo Klopp sở hữu, tất cả họ chạy 100 dặm/giờ."

“Tôi nghĩ Thiago sẽ phù hợp hơn với Manchester United. Ở hàng tiền vệ hai người với một cầu thủ cầm trịch, một cầu thủ phòng ngự thực sự giỏi - nơi mà Thiago có thể kiểm soát thế trận."

“Jurgen Klopp và Liverpool, tôi không thấy họ kiểm soát trận đấu. Còn Thiago thì không có đủ năng lượng để thực sự chế ngự các tiền vệ đối phương."

Quá trình phát triển của Thiago tại La Masia

 
Huỳnh Phong | 19:14 01/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục