Paul Robinson dự đoán cuộc đua top 4 Premier League

16:14 Thứ bảy 24/02/2024

TinTheThao.com.vnQua BBC Sport, cựu thủ môn Paul Robinson đã có nhìn nhận về cuộc đua vào top 4 Premier League mùa này.

Sau khi đoàn quân của Erik ten Hag giành chiến thắng nhọc nhằn trước Luton Town, Gary Neville tin rằng cả Tottenham và Aston Villa sẽ cảm thấy áp lực từ đội chủ sân Old Trafford. Nhưng chuyên gia Robinson của BBC Sport không bị thuyết phục bởi những gì Man United thể hiện từ đầu mùa giải cho đến nay.

Paul Robinson has dismissed Manchester United’s chances of surpassing Tottenham and Aston Villa to finish in the top four. - Bóng Đá

 Không dễ để M.U vượt qua Tottenham.

Cựu thủ môn người Anh cho biết qua BBC Sport: "3 đội đứng đầu đã rõ ràng, Liverpool, Arsenal và Man City, bất kể thứ tự của họ khi kết thúc mùa bóng.

Tôi nghĩ rằng có một cuộc đua thực sự cho vị trí thứ 4 giữa Villa, Tottenham và Man United. Tôi nghĩ Man United có thể được nhắc đến, nhưng chỉ dựa vào phong độ gần đây, chứ không phải phong độ trong suốt mùa giải. Về mặt phòng thủ, họ đã chơi rất tốt. Họ đã bắt đầu ghi nhiều bàn, vốn là gót chân Achilles của họ, nhưng tôi nghĩ màn trình diễn cá nhân và tập thể vẫn còn phải được chứng minh theo thời gian. 

Đối với tôi, Villa và Tottenham là những ứng cử viên hàng đầu. Và việc vượt qua được họ hay không lại là một vấn đề khác."

Minh Tuấn | 15:16 24/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục