Paul Parker khuyên Man Utd ký hợp đồng với tiền vệ hoàn hảo tại EPL

15:05 Thứ tư 25/08/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford liệu có quyết định nâng cấp tuyến giữa trước khi TTCN mùa Hè khép lại?

Manchester United là một trong những CLB hoạt động tích cực nhất trên TTCN mùa Hè năm nay. Dù vậy, sau khi thâu tóm thành công Raphael Varane, dễ dàng nhận thấy Quỷ đỏ đã không còn thực hiện quá nhiều động thái đáng chú ý.

Những ngày gần đây, đội chủ sân Old Trafford đang được liên kết với Saul Niguez, trong bối cảnh ngôi sao này đã sẵn sàng chuyển đến Premier League. Dù vậy, theo quan điểm đến từ Paul Parker, nếu muốn cải thiện tuyến giữa trước khi TTCN đóng cửa, Man Utd nên chiêu mộ một tiền vệ thuộc biên chế Brighton.

Trao đổi với Eurosport, cựu cầu thủ người Anh chia sẻ:

Paul parker urges Man Utd to buy Yves Bissouma - Bóng Đá

 Parker khuyên Man Utd thâu tóm Bissouma.

"Nếu Manchester United chuẩn bị ký thêm một hoặc hai bản hợp đồng mới trước khi kết thúc kỳ chuyển nhượng, thì ít nhất hãy sở hữu một tiền vệ trung tâm. Tôi nghĩ, Yves Bissouma sẽ là hoàn hảo."

"Có được một cầu thủ nào đó đã hiểu rõ về Premier League, đã chơi thực sự tốt tại Premier League và trong cả các trận đấu lớn."

"Bissouma có thể lực ấn tượng, khả năng cầm bóng tốt và dường như không muốn trở thành một tiền vệ phòng ngự đơn thuần. Cậu ấy cũng sẵn sàng dâng cao và giữ vai trò của một tiền vệ tấn công".

"Bissouma là mẫu tiền vệ của thế hệ trước, khi mà các tiền vệ được gọi là box-to-box (con thoi). Ví dụ như Bryan Robson, Roy Keane và Paul Ince."

Solskjaer nói về trận hòa Southampton 

 
Huỳnh Phong | 14:35 25/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục