Paul Parker: Có đủ tân binh, Ten Hag sẽ tống khứ 1 cái tên

22:46 Thứ ba 16/05/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được đăng tải trên Onefootball, cựu cầu thủ Paul Parker đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh ngôi sao người Hà Lan.

 

Theo quan điểm đến từ Paul Parker, nếu chiêu mộ thành công những tân binh mà mình mong muốn trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, HLV Erik Ten Hag sẽ quyết định thanh lý Wout Weghorst. Cựu cầu thủ của Manchester United nhận định:

“Tôi nghĩ, nếu Erik ten Hag đạt được chính xác những gì mình mong muốn vào mùa Hè tới, thì có lẽ ông ấy sẽ không muốn có Wout Weghorst trong đội hình mùa sau."

Paul Parker: Có đủ tân binh, Ten Hag sẽ tống khứ 1 cái tên - Bóng Đá

 Ten Hag có thể chia tay Weghorst. 

“Nhưng, điều tích cực về Weghorst là mọi người đều biết họ sẽ nhận được gì từ cậu ấy. Đồng đội của Weghorst có thể trông cậy vào cậu ấy, và họ biết 100% những gì mình mong đợi từ Weghorst."

“Tôi muốn so sánh tính cách của cậu ấy với Mark Hughes và Steve Bruce. 3 cầu thủ khác nhau, nhưng tôi biết mình sẽ nhận được gì từ họ. Weghorst chỉ là như vậy. Cậu ấy là một cầu thủ trung thực.

“Erik ten Hag đưa Weghorst vào đội vì cậu ấy trung thực. Đó không phải là việc tìm kiếm được 30 bàn thắng từ Weghorst. Ten Hag chỉ muốn một cầu thủ luôn nỗ lực chăm chỉ trên sân và mang lại sự trung thực cho đội bóng này."

Huỳnh Phong | 22:16 16/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục