Paul Merson dự đoán tỷ số trận Chelsea - Liverpool

22:23 Thứ sáu 25/02/2022

TinTheThao.com.vnChelsea sẽ đối đầu Liverpool trong trận chung kết đầu tiên của bóng đá Anh mùa giải năm nay.

 

3 cầu thủ từng khoác áo Lille và Chelsea

Vừa qua, Chelsea có trận đấu tiếp đón Lille thuộc vòng 1/8 Champions League. Nhà đương kim vô địch nhẹ nhàng giành chiến thắng 2-0 trước các vị khách đến từ Pháp nhờ công của Kai Havertz và Christian Pulisic.

Trong khi đó, Liverpool không gặp quá nhiều khó khăn để giành chiến thắng hủy diệt Leeds United với tỷ số 6-0 ở Premier League. Cuối tuần này, Chelsea sẽ chạm trán Liverpool trong trận chung kết League Cup hứa hẹn nhiều kịch tính.

Paul Merson makes Chelsea vs Liverpool Carabao Cup final prediction - Bóng Đá

 Chelsea chuẩn bị đối đầu Liverpool.

Cựu danh thủ Paul Merson nhận định: "Khi tôi nhìn vào hai đội và cách họ đã thể hiện trong mùa giải này, tôi nghĩ rằng đây có thể là một trận đấu có rất nhiều bàn thắng.

Chelsea là một trong những đội phòng ngự tốt nhất thế giới, nhưng bộ 3 hàng công của Liverpool thật phi thường và họ có thể ghi bàn vào lưới hầu hết các đội trên khắp châu lục.

Tôi cảm thấy tiếc cho ai sắp bỏ lỡ trận đấu. Có nhiều cuộc chiến cá nhân có khả năng định đoạt trận đấu, nhưng tôi nghĩ Chelsea có hàng tiền vệ tốt hơn Liverpool.

Tuy nhiên, Thomas Tuchel cần phải quyết định ai xuất phát ở giữa sân, với Mateo Kovacic, N’Golo Kante và Jorginho đều đang cạnh tranh cho một vị trí đá chính.

Dự đoán một trận đấu như thế này là một nhiệm vụ bất khả thi, nhưng tôi nghiêng về kết quả hòa 2-2. Với loạt sút penalty? Đội nào may mắn hơn sẽ giành chiến thắng."

Tiểu Lam | 21:25 25/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục