Paul Merson dự đoán trận Leeds United vs Liverpool

17:22 Chủ nhật 12/09/2021

TinTheThao.com.vnMới đây cựu danh thủ Arsenal - Paul Merson đưa ra nhận định về chuyến làm khách của Liverpool trên sân Leeds United vào đêm nay.

Vào đêm nay, Liverpool sẽ hành quân đến Elland Road đối đầu với Leeds United. Trong bối cảnh Chelsea, Man Utd và Man City đều có được 3 điểm vào đêm qua, thầy trò HLV Jurgen Klopp sẽ đặt mục tiêu chiến thắng để tiếp tục bám đuổi top đầu. The Kop có khởi đầu khá ấn tượng khi thắng 2, hòa 1 trong 3 vòng đầu tiên.

Đoàn quân của HLV Marcelo Bielsa lại có phong độ không thực sự thuyết phục khi chưa có trận thắng nào, hòa 2 và để thua 1 trong 3 trận đấu đã qua. Lịch sử thống kê chỉ ra rằng, Liverpool đang chiếm ưu thế so với Leeds United về thành tích đối đầu. Sau 6 lần chạm trán gần nhất, The Kop giành 4 chiến thắng, 2 trận hòa, chưa để thua bất kỳ trận nào.

Paul Merson states his prediction for Leeds United v Liverpool FC - Bóng Đá

 Leeds đối đầu thử thách khó nhằn.

Mới đây, Paul Merson nhận định: “Với cách Leeds tiếp cận trận đấu, tôi không biết họ sẽ chống cự với Liverpool thế nào, thành thật mà nói.

Họ chơi rất thất vọng trước Burnley và thi đấu chật vật trong phần lớn thời gian của trận đấu. Họ đã may mắn không thua trận đấu đó, và tôi không nghĩ rằng Leeds sẽ gặp nhiều may mắn vào cuối tuần này.

Liverpool đã thi đấu rất hay trước Chelsea. Lực lượng và tiền đạo của họ tốt hơn nhiều so với các các cầu thủ của Leeds. Tôi không thấy gì khác ngoài một chiến thắng cho Liverpool.

Ibrahima Konate tập luyện cùng các đồng đội tại Liverpool

 
Endo | 16:24 12/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục