Paul Merson dự đoán trận cầu 3 bàn giữa Man United và West Ham

16:15 Chủ nhật 04/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên Sportskeeda, Paul Merson đã đưa ra dự đoán của mình cho trận đấu giữa Man United và West Ham United đêm nay.

Man United chuẩn bị tiếp đón West Ham trên sân nhà Old Trafford. Quỷ đỏ đang hứng phấn sau chiến thắng 4-3 trước Wolves, trong khi David Moyes đang bị chỉ trích, sau một tháng thi đấu thực sự tệ hại, đỉnh điểm với màn trình diễn kém cỏi vào đêm thứ Năm trước Bournemouth.

Paul Merson makes 3 goal Manchester United vs West Ham prediction - Bóng Đá

 Ten Hag có thể đánh bại David Moyes?

Qua Sportskeeda, Merson có lý do để dự đoán Man United sẽ giành chiến thắng trước West Ham, nhất là khi được thi đấu trên sân nhà.

Cựu ngôi sao Arsenal lên tiếng: "West Ham United có đủ vũ khí để làm tổn thương Man United khi phản công. Với Jarrod Bowen và Mohammed Kudus, The Hammers có hai cầu thủ đang có phong độ tốt trong mùa giải này, nhưng như tôi đã nói trước đó, bạn không bao giờ biết mình sẽ nhận được gì với West Ham. Bạn có thể nói điều tương tự với Man United!

Họ đang thống trị hoàn toàn Newport County rồi dễ dàng dẫn trước hai bàn. Đó là lúc tôi nghĩ họ có thể giành chiến thắng hủy diệt. Điều tiếp theo bạn biết, tỷ số là 2-2! Tôi ghét dự đoán các trận đấu của Man United, nhưng tôi nghĩ họ sẽ thắng trận này nhờ lợi thế sân nhà."

Minh Tuấn | 15:30 04/02/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục