Paul Merson bị thuyết phục bởi cầu thủ lợi hại của Man United

11:57 Thứ bảy 16/09/2023

TinTheThao.com.vnQua Sky Sports, chuyên gia Paul Merson đánh giá Rasmus Hojlund là một trong những cầu thủ đáng xem nhất vòng 5 Premier League.

 

Rasmus Hojlund là cái tên được nhắc tới nhiều sau những phút thi đấu ấn tượng trong trận gặp Arsenal. Anh tạo ra tác động mạnh mẽ, với lối chơi tràn đầy năng lượng, khả năng cầm bóng và liên kết lối chơi tuyệt vời. Dù mới 20 tuổi nhưng Hojlund đã cho thấy sự tự tin, chững chạc hiếm có.

Paul Merson praises Rasmus Hojlund - Bóng Đá

 Hojlund được đặt kỳ vọng lớn.

Trong lần tiếp Brighton tại Old Trafford của Man United đêm nay, nhiều khả năng Hojlund sẽ có màn ra mắt trọn vẹn cho Quỷ đỏ.

"Rasmus Hojlund sẽ gây ra sự hỗn loạn trên hàng công cho Man United với sự xông xáo và lối chơi nhiệt huyết của mình," Merson cho biết trên Sky Sports.

"Tiền đạo này không hề bối rối khi ra mắt Arsenal. Cậu ấy ngay lập tức lao vào cuộc chiến siêu thể lực với Gabriel và đã kết hợp những tố chất của mình trong một số cuộc đấu một đối một hạng nặng."

Hojlund hoàn toàn có thể trở thành nhân tố X của Man United. Tuyển thủ Đan Mạch là mẫu trung phong mà họ đã thiếu nhiều năm qua. Với anh, những đường chuyền có tính sát thương cao của Bruno Fernandes sẽ thêm phần lợi hại.

Minh Tuấn | 11:27 16/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục